Phim Ảnh

Học hỏi Park Bo Gum cách lấy nụ cười của Song Hye Kyo trong tập 3 'Encounter'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 3 của phim "Encounter" (Boyfriend - Gặp gỡ) vừa sóng vào tối nay, anh chàng Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đã làm nhiều trò chỉ để nhìn thấy được nụ cười của chị sếp Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) .

Bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Encounter/Boyfriend (남자친구 - Gặp gỡ) của Park Bo Gum và Song Hye Kyo nhận được lượng xem rất lớn từ khán giả Hàn Quốc, lập nhiều kỷ lục về rating mặc cho nội dung bị chê nhàm chán, đơn giản. Trong tập 3 của phim vừa lên sóng vào tối ngày 05/12/2018, diễn biến tình cảm của hai nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) đã có nhiều bước tiến.

Sau tin đồn bị rò rỉ, mẹ chồng của Soo Hyun đã gặp cô và nói về Jin Hyuk. Cô nàng không chịu được áp lực nên đã bỏ đi hóng mát ở biển. Khá lo cho “sếp”, Jin Hyuk tức tốc tìm hiểu nơi Soo Hyun đang ở và đến gặp cô. Tại đây, anh chàng mang theo một quyển sổ có chứa tấm ảnh của chị sếp cho anh chụp được ở Cuba. Bên cạnh đó, trong đấy còn có một bài thơ động viên anh dành Soo Hyun khiến cô cũng nguôi ngoai phần nào.

Trích đoạn tập 3 “Encounter”: Buổi trò chuyện ở bãi biển.

Kế đến, hai người đi dạo một vòng thành phố biển xanh mát. Không khí trong lành làm dịu đi tâm trạng buồn chán của Soo Hyun. Trên xe, Jin Hyuk liên tiếp trò chuyện để người bạn đồng hành cảm thấy dễ chịu. Điều khiến khán giả phấn khích chính là khoảnh khắc Jin Hyuk mua hộp há cảo mang vào xe cho Soo Hyun.

Là thiên kim tiểu thư, cô nàng hiếm khi ăn những món lề đường. Cũng giống như món khô mực ở tập 2, Jin Hyuk đã dùng miệng lưỡi khéo léo của mình, thậm chí là… ăn mẫu để khoe sự ngon lành của món này, nhằm thuyết phục chị sếp đồng ý ăn một miếng. Chẳng biết do món há cảo ngon hay anh chàng kia quá đáng yêu mà cuối cùng Soo Hyun cũng đã cười thật tươi, làm Jin Hyuk thêm phần… tưởng bở và hạnh phúc.

Trích đoạn tập 3 “Encounter”: Chàng trai nhà bên, chị sếp và món há cảo.

Khép lại hành trình lấy nụ cười của mỹ nhân, Jin Hyuk cùng Soo Hyun để bãi biển để chơi trò con nít. Hai người cùng xây đồi cát, vui cười với nhau, thậm chí chẳng ngần ngại chơi trò oẳn tù tì để lấy phiên tham dự. Đây có lẽ là những khoảnh khắc hạnh phúc và thoải mái nhất của Soo Hyun trong thời gian qua, khi cô thiên kim tiểu thư luôn chịu nhiều áp lực từ gia đình và công việc. Sự ngây ngô, hiền lành và biết cách chiều chuộng của Jin Hyuk đã khiến chị sếp phải thực sự bận tâm đến.

Trích đoạn tập 3 “Encounter”: Ai bảo đã lớn thì không được nghịch cát?

Nhìn chung, cho đến thời điểm hiện tại, Encounter vẫn khá dễ chịu về mặt nội dung. Tuy rằng biên kịch chưa tạo nhiều đột phá về phần kịch bản, thế nhưng cũng không hẳn quá tệ khiến khán giả phải bỏ xem giữa chừng. Ngoài ra, nét diễn duyên dáng, gần gũi của Park Bo Gum thực sự đã chiếm trọn cảm tình người xem, hẳn các chị gái ở ngoài cũng mong mỏi sẽ có một cậu trai trẻ biết cách mang đến niềm vui và tiếng cười cho mình như thế.

Dĩ nhiên, phim Hàn Quốc luôn ẩn chứa nhiều drama kịch tính, phim sẽ kết thúc có hậu hay “sad ending” vẫn là bí ẩn cho đến phút cuối cùng. Thế nên, Encounter có se duyên cho hai nhân vật Jin Hyuk và Soo Hyun ở tập cuối hay không, phải chờ đợi thêm. Biến cố sẽ còn xảy ra rất nhiều, thế nên khán giả cứ yên tâm bộ phim khó lòng nhạt nhòa trong những tập sau. Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 4 của Encounter / Boyfriend vào tối thứ Năm - 06/12 và bản vietsub (phụ đề) có bản quyền nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất