Phim Ảnh

‘Hobbs & Shaw’ trở thành phần Fast & Furious có doanh thu mở màn tệ nhất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù đứng nhất doanh thu phòng vé cuối tuần qua, thế nhưng, Hobbs & Shaw vẫn trở thành phần Fast & Furious có tuần mở màn tệ nhất kể từ năm 2009.

Mặc dù đứng nhất doanh thu phòng vé cuối tuần qua, thế nhưng, Hobbs & Shaw vẫn trở thành phần Fast & Furious có tuần mở màn tệ nhất kể từ năm 2009.

Sau một số phần thành công cả trong nước và quốc tế, series Fast & Furious nhanh chóng nổi lên như một trong những tài sản điện ảnh hàng đầu của thập kỷ - nhất vào năm 2011. Năm đó, Fast 5 đã được phát hành và vượt qua mong đợi của nhà sản xuất khi thu về 626,1 triệu USD trên toàn thế giới. Kể từ đó, Fast and Furious là một loạt phim hái ra tiền cho hãng phim nhất là với hai phần mới nhất đạt mốc 1 tỷ USD.

Quá phấn khích bởi thành công của các bộ phim Fast & Furious, Universal quyết định thực hiện kế hoạch mở rộng nhượng quyền và sản xuất các phần ngoại truyện. Cuối tuần vừa qua, Hobbs & Shaw - với sự tham gia của loạt diễn viên kỳ cựu là Dwayne JohnsonJason Statham đã ra rạp và nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Bất chấp những lời khen đó, phần ngoại truyện đã không nhận được kết quả như mong đợi kém sức hút hơn nhiều so với những người tiền nhiệm của nó. Lần đầu tiên sau 10 năm, Fast & Furious đã nhận về những con số mà nó chưa từng thấy trước đây.

Theo Box Office Mojo, Hobbs & Shaw chỉ mang về 60,8 triệu USD tại Bắc Mỹ trong cuối tuần đầu tiên ra mắt. Đó là doanh thu mở màn tệ nhất trong các phần phim Fast and Furious và thậm chí còn thấp hơn phần đầu vào năm 2009 (kiếm được 70,9 triệu USD). Không chỉ dừng lại ở đó, Hobbs và Shaw còn không vươn tới doanh thu dự đoán ban đầu với 66 triệu USD.

Nhìn về mặt tích cực, Hobbs & Shaw đã có doanh thu mở màn thành công hơn nhiều so với một vài quả bom tấn “xịt” trong mùa hè này như Dark Phoenix (32,8 triệu USD) và Men in Black: International (30 triệu USD). Rất hiếm khi các phần ngoại truyện mang về được nhiều tiền hơn các phần chính, nhưng Hobbs & Shaw lại khác. Nó có cả một dàn diễn viên hạng A và không có nhiều đối thủ lớn trong tuần ra mắt.

Tháng 8 là đánh dấu sự kết thúc của mùa phim hè và không có bất kỳ bom tấn 13+ nào ra mắt trong thời điểm này. Có lẽ Universal đã đánh giá quá cao tiềm năng của Fast & Furious và họ chỉ nên tập trung phát triển Fast and Furious 9 sẽ ra mắt vào năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất