Phim Ảnh

Hoạt hình 2019: Mùa Hè gặp cún cưng Max cùng giới thú nuôi, mùa Đông hội ngộ Elsa trong 'Frozen 2'

Khánh Ly
Chia sẻ

Năm 2019 là cột mốc đánh dấu những màn comeback (trở lại) đáng mong chờ sẽ combat (đánh bại) nhiều cái tên bom tấn trên địa hạt phim điện ảnh. Hai cái tên được kì vọng sẽ làm nên chuyện đó là "The Secret Life of Pets 2" và "Frozen 2".

The Secret Life of Pets 2

The Secret Life of Pets (tựa đề Việt Đẳng cấp thú cưng) là tác phẩm hoạt hình đánh dấu sự hợp tác của hãng phim mới nổi Illumination Entertainment cùng Universal Pictures xoay quanh câu chuyện của lũ thú cưng đáng yêu nhà bạn. Bộ phim đã hé lộ những sự thật “long trời lở đất” về chúng khi bạn vắng nhà.

Sau khi phần đầu được ra rạp vào mùa hè 2016, Đẳng cấp thú cưng đã làm mưa làm bão tại khắp các phòng vé trên thế giới, thu về 104 triệu USD trong tuần công chiếu và tiếp tục kiếm được hơn 875 triệu USD trên toàn thế giới.

Người hâm mộ của The Secret Life of Pets đã hết sức vui mừng khi nghe tin trailer phần hai của bộ phim sẽ được phát hành vào tuần tới. Các diễn lồng tiếng ở phần một như Kevin Hart, Jenny Slate, Eric Stonestreet, Ellie Kemper, Lake Bell, Dana Carvey, Hannibal Burress, và Bobby Moynihan, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật của mình trong phần hai, duy chỉ có diễn viên hài Louis CK sẽ không được tiếp tục tham gia bộ phim vì những vụ bê bối của ông.

Thay vào đó, danh hài Patton Oswalt sẽ phụ trách lồng tiếng cho nhân vật chính của bộ phim - chú chó Max. Bên cạnh dàn diễn viên lồng tiếng từ phần trước, chúng ta sẽ chào đón những “giọng nói” mới cho phần hai từ các diễn viên Tiffany Haddish, Nick Kroll, Pete Holmes và Hollywood A-lister Harrison Ford. Được biết rằng đây là lần đầu tiên Ford tham gia mảng phim hoạt hình.

Patton Oswalt.

Ngồi trên ghế chỉ đạo sản xuất phần phim này cũng là những gương mặt thân quen: biên kịch Brian Lynch (Minions), đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me series, Dr. Seuss’ The Lorax). Danh sách sản xuất của dự án không có sự xáo trộn so với phần một. Đặc biệt là sự góp mặt vinh dự của ông chủ Illumination Entertainment cùng người đồng nghiệp Janet Healy sẽ giúp bộ phim chạy đúng trên đường ray giải trí của mình. Bộ phim được khán giả kì vọng sẽ hé lộ nhiều bí mật về giới thú cưng thành thị hơn cả đàn anh của mình.

The Secret Life of Pets 2 vừa được thông báo ngày ra mắt chính thức là ngày 7/6/2019, sau nhiều lần lỗi hẹn. Vậy nên những bạn đã trót yêu lũ thú cưng dễ thương, tinh nghịch này hãy nhớ ghi chú lại lịch trình trên để không lỡ hẹn cùng các “em ấy” nhé!

Frozen 2

Nếu bạn đang mong ngóng ngày gặp lại chị em giấc-tuyết-trắng Elsa và Anna sau nhiều năm trời xa cách thì xin chúc mừng bạn, Disney đã quyết định vào tháng Mười Một năm sau sẽ mang họ về với màn ảnh rộng trong Frozen 2. Còn nhớ vào năm 2013, Frozen đãxuất hiện và làm điên đảo toàn thế giới. Ca khúc chủ đề Let it go của bộ phim trở thành bài hát tiêu điểm của các bạn nhỏ trong một thời gian dài.

Frozen là phim hoạt hình chiếu rạp đứng thứ bảy trong số các phim hay nhất năm 2013 theo nhận xét của Richard Corliss trên tạp chí Time và Kyle Smith của tờ The New York Post. Kinh phí sản xuất 150 triệu USD là một khoản đầu tư sáng suốt của Disney khi giúp hãng thu về 1,27 tỉ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.

Lần này quay lại, Frozen 2 vẫn giữ nguyên dàn diễn viên lồng tiếng ở phần đầu gồm Kristen Bell, Josh Gad, Idina Menzel và Jonathan Groff. Ngoài ra ở phần hai này, bộ phim sẽ có thêm sự xuất hiện của những nhân vật mới, được biết hai trong số đó sẽ được lồng tiếng bởi Sterling K. Brown Evan Rachel Wood.

Trong phần hai này, nhà sản xuất đã không chọn chiêu bài bày ra vô số mồi dẫn khiến khán giả phải đoán già đoán non, hồi hộp chờ ngày ra rạp. Diễn viên Kristen Bell đã tiết lộ trên chương trình truyền hình của Ellen về sự xuất hiện của những nhân vật mới cũng như những tình tiết cảm động về nhân vật công chúa Anna, nhân vật do cô lồng tiếng.

Trong khi chờ đợi thì các bạn có thể tìm và xem bộ phim ngoại truyện về chú người tuyết dễ thương Olaf mang tên Olaf’s Frozen Adventure. Phim chủ yếu xoay quanh việc Olaf cố gắng tạo ra một kì nghỉ thú vị nhằm hâm nóng tình chị em của ElsaAnna lâu nay đã bị nguội lạnh vì băng tuyết của người chị Elsa.

Frozen 2 vẫn sẽ do nữ đạo diễn tài ba - Jennifer Lee dẫn dắt, ghế nhà sản xuất thuộc về Peter DelVecho. Cả ekip đã dự kiến sẽ ra mắt đứa con tinh thần của mình vào 27/11/2019.

Phim đã ấn định ngày ra rạp rồi đấy. Thế đã có bạn nào đoán ra được nội dung của phần hai là gì chưa? Nếu có thì hãy để lại ý tưởng bên dưới rồi vào một ngày gần thôi, chúng ta cùng ngồi lại uống trà đàm đạo với nhau về nó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất