Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm khoe ảnh điển trai trong xe đua, Hoàng Tử Thao ngây người khi bị trai lạ hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 01/01, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao đã có những trải nghiệm thú vị của riêng mình.

Ngô Diệc Phàm đã đăng tải một vài tấm hình điển trai của bản thân như lời thông báo cho người hâm mộ cũng như lưu làm kỉ niệm trong chiếc xe đua. Trong ảnh, Ngô Diệc Phàm mặc áo như những tay đua chuyên nghiệp, đầu đội nón bảo hiểm ngồi ở phần ghế lái. Nhiều người nói rằng hình ảnh này của Ngô Diệc Phàm thật đẹp, mị lực tràn đầy.

Trước đó, vào ngày 31/12, khi đứng trên sân khấu của buổi gala cuối năm, anh chàng điển trai Ngô Diệc Phàm bị phát hiện có dấu tích bất thường. Dân mạng nói rằng nhìn từ gương mặt xuống đến dưới cổ, điều nghi vấn hiện hữu ngay tức khắc.

Khi ống kính kéo đến cận mặt của Ngô Diệc Phàm, có người phát hiện ra phần cổ có một vết đỏ, và mọi người nghĩ đó là do “người yêu” của anh chàng để lại. Tuy nhiên sau đó đoàn đội làm việc của Ngô Diệc Phàm đã lên tiếng đính chính, đó là vết muỗi cắn và hiện giờ vết sưng đỏ đó đã giảm sưng rồi.

Hashtag Dấu hôn Ngô Diệc Phàm

Tiếp đến là người anh em của Ngô Diệc Phàm - Hoàng Tử Thao cũng có những trải nghiệm không thể quên trong đêm gala cuối năm. Trong quá trình hát và xuống sân khâu để tương tác với khán giả, đột nhiên có một fan nam cầm theo điện thoại chạy đến.

Vì cứ nghĩ là chụp hình, quay phim như mọi khi nên Hoàng Tử Thao không mấy cảnh giác. Trong lúc lơ là thì fan nam đó hôn vào mặt của Hoàng Tử Thao, việc này khiến anh chàng ngây người ra trong giây lát. Tuy nhiên sau đó nhanh chóng khôi phục lại vẻ mặt bình thường và làm việc một cách chuyên nghiệp. Người hâm mộ không những không thương tình mà còn tỏ ra ganh tị với fan nam đó: “Tui ăn giấm rồi đó nha”, “Hôn xong rồi chạy, bạn học này, anh cũng thật quá đáng“,…

Hôn xong rồi chạy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất