Phim Ảnh

Hoang mang khi 'nàng cỏ' Goo Hye Sun không muốn con tương lai giống chồng Ahn Jae Hyun

Theo Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun thẳng thắn trả lời khi được hỏi về con trong tương lai của mình với Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên, câu trả lời của cô làm người xem khá bất ngờ.

Vào ngày 21/09 vừa qua, Goo Hye Sun bất ngờ xuất hiện trên show truyền hình Talk Nomad của đài MBC với tư cách là vị khách mời đầu tiên. Nữ diễn viên cùng những nghệ sĩ trong chương trình đã có chuyến đi đến một địa điểm nổi tiếng ghi hình drama đình đám Goblin sản xuất năm 2016, bộ phim One Fine Spring Day và cuốn sách When Buckwheat Flowers Bloom ở tỉnh Gangwon.

Trong quá trình trao đổi, trò chuyện cùng với những người dẫn đầu và cũng là thành viên của chương trình gồm Kim Gu Ra, Lee Dong Jin, Jung Chul Nam Chang. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, sự nghiệp, “Nàng cỏ” đã kể mối quan hệ vợ chồng, cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

Ahn Jae Hyun.

Trước đó, hầu như ai cũng biết tình cảm ngọt ngào từ thuở còn hẹn hò cho đến lúc chính thức kết hôn vào tháng 05/2016 của cặp đôi. Về sau, các diễn viên đã cho khán giả có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của họ thông qua chương trình truyền hình thực tế của Newlywed Diary đài tvN.

Khi Kim Gu Ra hỏi: “Nếu em có con, em thích con mình như thế nào?”. Không hề do dự, nữ chính Vườn sao băng lập tức trả lời: “Em muốn đứa trẻ trông giống như em! 100 phần trăm”. Thấy mọi người ngạc nhiên, ngôi sao 33 tuổi giải thích rằng: “Chồng em có thế mạnh, phẩm chất, đức tính tốt nhưng em muốn đứa bé trông giống em. Nếu giống em, thì đứa bé sẽ có tính thần độc lập”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất