Phim Ảnh

Hoàng hậu Jang Nara 'rắc thính' với loạt ảnh trẻ đẹp tựa gái 20 ở phim trường 'The Last Empress'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nói đến nhan sắc gần 40 của Jang Nara thì hẳn rằng chẳng còn có từ nào để diễn tả ngoài những cụm từ thông dụng trong truyền thuyết như "yêu tinh", "ma cà rồng",....Ngắm loạt ảnh mới của nữ diễn viên qua bài viết dưới này nha!

Mới đây, tài khoản fanclub chính thức của “mỹ nhân không tuổi” Jang Nara đã đăng tải loạt ảnh của cô ở phim trường của dự án phim truyền hình sắp tới The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) đài SBS hợp tác cùng Shin Sung RokChoi Jin Hyuk lên mạng xã hội Instagram. Được biết, người hâm mộ của ngôi sao sinh 37 tuổi đã gửi xe tải cà phê cùng thức ăn nhẹ để ủng hộ thần tượng của mình.

Cái nhìn quá đỗi dễ thương.

Xiên bánh dài bất tận.

Trong những bức ảnh, Jang Nara tươi cười rạng rỡ, tạo kiểu đáng yêu trước ống kính của máy chụp. Ở mọi góc nhìn, người xem đều có thể cảm nhận được sự trẻ trung, hồn nhiên, ngây thơ và hoàn toàn trong sáng của nữ diễn viên. Một số người hâm mộ bình luận: “Trời lạnh rồi. Tôi thấy tệ cho Nara”, “Thời tiết cũng bắt đầu lạnh rồi, chị cẩn thận không để bị cảm nha”, “Wow, rất trẻ luôn, chị Nara đẹp quá”, “Thực sự đẹp bất chấp thời gian”,…

Kiểu chụp truyền thống.

Cười tươi.

Trầm tư suy nghĩ.

Cuối cùng cũng nghĩ ra kiểu chụp đáng yêu này đây.

Video của Jang Nara.

Mặt khác, Empress's Dignity xoay quanh câu chuyện về cô gái Oh Sunny (do Jang Nara thủ vai), một nữ diễn viên nhạc kịch hoạt bát, năng động. Từ nàng lọ lem, Sunny gặp và kết hôn với vị vua đương nhiệm Lee Hyuk (Shin Sung Rok), lúc này Hàn Quốc bị cai trị bởi chế độ quân chủ lập hiến. Sau khi người hầu của Mẹ của Hoàng đế, tức Hoàng hậu (Shin Eun Kyung) bị sát hại và cái chết của người này tạo ra sự hỗn loạn trong hoàng cung. Oh Sunny đã chiến đấu chống lại sức mạnh ẩn giấu bên trong để tìm ra âm mưu thực sự và cũng tìm thấy tình yêu và hạnh phúc đích thực của cô cùng vệ sĩ Na Wang Sik (Choi Jin hyuk).

Theo dự kiến, The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) sẽ khởi chiếu ngày 21/11 trên đài SBS.

Teaser 3.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất