Phim Ảnh

Hoàng hậu Jang Nara hoá thiên thần, trẻ xinh đến mức ngộp thở trong tập 5 'The Last Empress'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của Jang Nara cùng dàn diễn viên trong tập phim mới nhất của drama "Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress)" đã được công bố, cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh dưới đây nhé!

Theo iMBC, vào ngày 05/12, nhà sản xuất Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS đã phát hành những ảnh mới của Jang Nara trong tập phim tối nay. Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ diễn viên nhạc kịch Oh Sunny, sau khi bị lợi dụng, cô nàng đã trở thành hoàng hậu mới của Đại Hàn Dân Quốc sau khi kết hôn với Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok).

Trong bức ảnh mới được tiết lộ, khán giả có thể thấy cảm nhận được sự rung cảm với vẻ ngoài xinh tựa thiên thần cũng như các kiểu tính cách sôi nổi, có chút ngớ ngẩn cùng tình yêu chân thành dành cho chồng. Cô nàng đã biến thành một hoàng hậu đáng yêu để chiếm lấy trái tim của hoàng đế qua bộ váy ngủ màu trắng và xõa tóc. Tuy nhiên, Oh Sunny dường như đã bị sốc bởi thứ gì đó mà cô nhìn thấy ngoài khung cửa.

Các nhân viên chia sẻ: “Đây là một cảnh mà hoàng hậu ngây thơ, hồn nhiên Oh Sunny làm việc nhiều việc để dành một thời gian vui vẻ với hoàng đế. Xin hãy chờ xem tập tiếp theo để xem liệu Oh Sunny có tìm ra bí mật của chồng mà cô ấy hiện tại chưa có bất cứ bằng chứng gì hay không và điều gì đã gây sốc cho Oh Sunny. Mời các bạn đón xem tập tiếp theo phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 05/ 12)”.

Ảnh chụp của các nhân vật trong tập 5.

Một số hình ảnh hậu trường trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất