Phim Ảnh

Hoàng hậu của 'Diên Hi công lược' thú nhận cặp đôi Lạc-Hậu mới là chân ái, tất cả thuyền bè đều chìm

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Tần Lam - diễn viên thủ vai Hoàng hậu trong "Diên Hi công lược" đã chính thức thừa nhận với mọi người thuyền "Lạc - Hậu" mới là chân ái!

Tên phim là Diên Hi công lược, kể về chuyện hậu cung phi tần của vua Càn Long, thế nhưng với nội dung trong 12 tập đầu thì điều đó là hoàn toàn sai lầm. Phim vẫn mang đề tài tranh đấu “hậu cung”, nhưng trớ trêu thay hậu cung ấy là hậu cung của Hậu chứ nào là của Thượng. Tình tiết phim gay cấn là điều không thể phủ nhận, đan xen trong diễn biến bộ phim là những cú hint tình cảm mà các phi tần gửi gắm cho… nàng hoàng hậu xinh đẹp, chứ không phải vị vua uy nghiêm nổi tiếng của nhà Thanh.

Tất cả những phi tần dưới đây đều là hậu cung của Hậu cả, nào là của Thượng bao giờ!

Nàng là mẫu nghi thiên hạ cao quý, hiền lương thục đức, nàng vô cùng xinh đẹp và đức độ. Với gương mặt và khí chất của nàng khiến cả nữ giới khi xem phim đều phải thốt lên: “Vẻ đẹp của Hoàng Hậu khiến con gái cũng nguyện bẻ thành cong để yêu người.” Hậu cung đấu đá tranh giành vì một người đàn ông, thế nhưng trong Diên Hi công lược thì hoàn toàn ngược lại. Hoàng thượng trong phim lại khá mờ nhạt trước dàn phi tần xinh đẹp trong trận chiến tranh giành tình cảm của hoàng hậu.

Trong 12 tập đầu, nhiều khán giả đùa vui rằng phim này phải chèo quá nhiều thuyền: hết cặp đôi nữ chính Anh Lạc với Hoàng hậu; Thuần Phi - Hoàng hậu và cặp Thượng - Hậu; khiến nhiều người phải bật cười thì không biết nên lên thuyền nào!

Đẹp và khí chất nho nhã, cao quý như thế này thì trai hay gái cũng đều đổ gục vì nàng.

Thuyền đầu tiên: Cặp đôi Thượng - Hậu

Cặp đôi Thượng Hậu là cặp đầu tiên có nhiều tương tác tình cảm nhất. Thế nhưng vì Hậu hiểu lầm Thượng quá vô tâm trước cái chết của con trai nên tuy ngoài có vẻ ngọt nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn chưa thật sự tự nhiên như bao cặp vợ chồng khác. Đến khi đệ đệ khuyên can cùng Thuần phi ra sức khuyên nhủ, Hoàng hậu mới thật sự trở lại là một người tươi vui như trước, cảm thông và không oán trách Hoàng thượng nữa. Tình cảm của cả hai từ đây mới có thể hàn gắn như ban đầu. Thế nhưng Thượng chưa được vui mừng bao lâu đã phải nhiều phen thót tim đi bắt ghen vì đám hậu cung dám tranh Hậu của Thượng…

Cặp đôi Thượng Hậu có những khoảnh khắc đáng yêu vô bờ bến.

“Nàng ấy là của ta, không đám nữ nhân nào được giành với trẫm…” Thượng said.

Hậu đẹp như thế này bảo sao không Thượng ngày đêm luôn sợ mất Hậu?

Khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn.

Thuyền thứ hai: “Bách hợp” Thuần - Hậu

Thuyền bè thứ hai mà con dân “Bách hợp” liên tục chèo là cặp đôi Thuần Phi - Hoàng hậu. Có lẽ trong vô số người có “tình ý” với Hậu thì Thuần Phi là người biểu lộ rõ nhất. Tuy nhiều lời đồn đoán về tính cách thật sự của con người Thuần Phi không hề đơn giản vì có thể sẽ hãm hại Hoàng hậu, thế nhưng với tình cảm nồng nàn trong những tập vừa rồi thì con dân cứ việc “chèo thuyền” trước rồi hẳn tính sau.

Thuần Phi sẵn sàng chịu tắm nước lạnh trong những đêm buốt giá nhằm mắc bệnh phong hàn để “né” tối đa Hoàng thượng, nàng không hề mong muốn nhận được sự sủng ái của người như bao mong ước của phi tần khác. Chính vì tình tiết này cộng thêm nhất cử nhất động của Thuần Phi đều quan tâm lo lắng cho Hoàng hậu khiến nhiều khán giả có phần nghi ngờ giới tính thật sự của Thuần phi. Liệu vì nàng có thầm thương trộm nhớ Hoàng hậu xinh đẹp nên tâm ý chỉ để hết ở bên Hậu mà coi Hoàng thượng như một bức bình phong?

Những đoạn clip giới thiệu về những tập tiếp theo khiến nghi vấn trên càng có cơ sở trở thành hiện thực. Hoàng thượng hớt hải chạy đến Trường xuân cung để tìm Hoàng hậu trong khi Nàng lại đang nằm trên giường không mặc áo để lộ tấm lưng trần bên cạnh Thuần phi. Đây là tình tiết chính khiến fan bộ phim gần như phát cuồng và háo hức liệu Thượng sẽ đi bắt ghen như thế nào?

Hoàng thượng đi bắt ghen là tình tiết khiến nhiều người háo hức nhất trong những tập sắp tới. Nguồn Facebook: Drama Diên Hy Công Lược - 延禧攻略

Thuần Phi tắm vào ban đêm nhằm cố tình nhiễm bệnh để tránh Hoàng Thượng “thị tẩm”, tâm tư này có phải vì Hoàng hậu?

Thuyền thứ ba vừa phát hiện: Lạc - Hậu

Chiếc thuyền thứ ba có lẽ ít những cú hint tình cảm nhất trong ba thuyền thế nhưng tung cú nào cú đấy lại vô cùng ngọt ngào khiến nhiều người có niềm tin vào tương lai ra khơi của nó. Fan của cặp đôi Đậu Phộng Anh Lạc cùng với Hoàng hậu nương nương có lẽ phải vui mừng và vững niềm tin nhất khi mới đây đích thân Hoàng hậu tuyên bố với khán giả: “Tôi sau này mới bắt đầu có tình cảm với Anh Lạc, tôi với Anh Lạc là thật sự yêu thương nhau!“.

Từ khoảnh khắc Anh Lạc bước vào Trường Xuân Cung, tình cảm chân thành mà Hoàng hậu dành cho Anh Lạc ngay cả Hoàng thượng cũng có thể cảm nhận rõ. Nhiều lần Hoàng thượng muốn ra tay trách phạt cô cung nữ có phần bạo gan và nhanh miệng thế nhưng hết lần này đến lần khác Anh Lạc đều được Hoàng hậu nói đỡ lời và bảo vệ cô. Tình cảm của bao người đối với Hậu có thể là tình đơn phương nhưng có lẽ đối với Anh Lạc, Hậu lại là người chủ động bày tỏ tình cảm nhất.

“Tôi sau này mới bắt đầu có tình cảm với Anh Lạc, tôi với Anh Lạc là thật sự yêu thương nhau!” - Đích thân Hậu nói.

Với nhịp độ nhanh cộng thêm những tình tiết đấu đá gay cấn, những chi tiết hóm hỉnh trên có thể giúp bộ phim xoa dịu phần nào không khí nặng nề vốn có của những bộ phim cung đấu thường thấy. Trong 12 tập đầu, diễn xuất tinh tế cùng vẻ đẹp quý phái đậm chất Hoàng gia đã được Tần Lam thể hiện vô cùng hoàn hảo với vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu. Nhân vật Hoàng hậu có lẽ đã chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả. Ở những tập tiếp theo, liệu chiếc thuyền nào mới là chân ái đích thực của Hoàng hậu?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất