Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du và Victoria f(x) liệu có 'đẹp đôi' trong phim mới?

Khánh Yên
Chia sẻ

Mới đây, đoàn phim “Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế” đã tung ra một số hình ảnh mới của hai nhân vật chính trong phim do Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến (Victoria của nhóm f(x)) thủ vai.

Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế là bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết huyền huyễn lấy bối cảnh hiện đại - Vạn Kiếp Yêu Em (Kết Ái) của nhà văn Thi Định Nhu.

Poster quảng cáo của bộ phim

Trong phim, Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình, Hạ Lan Tịnh Đình vốn là hồ ly, anh mang trong mình tình yêu sâu nặng trải qua bao đời bao kiếp với cô gái tên Quan Bì Bì do Tống Thiến thủ vai.

Hoàng Cảnh Du trong vai hồ ly Hạ Lan Tịnh Đình

Tống Thiến trong vai Quan Bì Bì

Trưa ngày 25/9, đoàn làm phim đã bất ngờ tung ra một số hình ảnh mới của bộ phim khiến fan hâm mộ nức lòng.

Thêm một số hình ảnh đã được đăng trước đó:

Hai diễn viên chính trong lễ khai máy

Các diễn viên nhí nhố

Hoàng Cảnh Du là nam nghệ sỹ nổi lên từ web-drama đam mỹ Thượng Ẩn, anh cùng với bạn diễn Hứa Ngụy Châu nổi lên như một hiện tượng và thu về lượng fan đông đảo. Vì vướng phải lệnh cấm vận của Cục Điện Ảnh nên Hoàng Cảnh Du đã vắng bóng một khoảng thời gian ngắn, hy vọng lần trở lại này của anh chàng Cá Voi với vai nam chính đầu tay sẽ thành công mỹ mãn.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu gây sốt với bộ webdrama đam mỹ học đường Thượng Ẩn

Hợp tác với Hoàng Cảnh Du là trưởng nhóm của nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) - Victoria Tống Thiến. Tuy nhiên diễn xuất của cô nàng Victoria cũng không được đánh giá cao, những tác phẩm cô tham gia tuy có sự đầu tư lớn như Huyễn Thành nhưng đều trở thành “bom xịt” với vô số lời nhận xét tiêu cực, và mới đây nhất là bộ drama Thượng Cổ Tình Ca hợp tác với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã bị chê tơi tả trên khắp các trang báo và mạng xã hội. Mong rằng lần hợp tác này cô nàng sẽ khởi sắc về mặt diễn xuất.

Tống Thiến bị chê tơi tả trong Thượng Cổ Tình Ca

Bộ phim Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế do đài Mango TV phối hợp sản xuất, dự kiến dài 25 tập, mỗi tập 45 phut và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất