Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba mắt liếc mắt đưa tình trong hậu trường phim mới

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba mắt liếc mắt đưa tình trong hậu trường phim mới - Định chế tình yêu cao cấp.

Hôm nay, Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du thực hiện cảnh quay trong phim truyền hình mới. Truyền thông đã chụp lén những hình ảnh của cả hai trong hậu trường. “Cặp đôi màn ảnh” có nhiều cảnh ngọt ngào lãng mạn chỉ có hai người, bầu không khí rất ấm áp, hạnh phúc.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba luôn giữ sự thư giản nhất trước khi phim được bấm máy. Trên mặt cả hai luôn nở nụ cười, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba. Đột nhiên, Hoàng Cảnh Du vươn cánh tay gác lên vai Địch Lệ Nhiệt Ba, còn nàng tiểu hoa giống như con chim nhỏ dựa vào lồng ngực của bạn diễn.

Cảnh này quay xong thì Nhiệt Ba nở nụ cười ngại ngùng không khác gì cô gái nhỏ. Đối mặt với một người cao ráo điển trai như Hoàng Cảnh Du, phái nữ rất dễ động lòng. Trong lúc đợi cảnh quay tiếp theo, nhân viên đang làm công tác chuẩn bị thì cả hai bốn mắt nhìn nhau. Một lúc sau đó, Hoàng Cảnh Du nhẹ nhàng nhìn trộm Địch Lệ Nhiệt Ba rồi nở nụ cười ngọt ngào.

Sau đó, bắt đầu quay cảnh quay tiếp theo, Hoàng Cảnh Du tay cầm cái hộp đang từ công ty đi ra giống như cảnh bị sa thải. Địch Lệ Nhiệt Ba đi đến trước mặt anh, bá đạo nhận lấy cái hộp đó nhưng biểu cảm trên mặt lại rất ôn nhu, dịu dàng.

Hay có cảnh quay Địch Lệ Nhiệt Ba đưa tay ôm, cả người nép vào Hoàng Cảnh Du, động tác thân mật toát lên vẻ yêu chiều. Hai người dựa vào đối phương và đi về phía trước. Sau khi đạo diễn hô cắt, stylist lập tức tiến lên trang điểm lại cho Hoàng Cảnh Du. Nam diễn viên đột nhiên hưng phấn, lắc đầu cử động thân thể, tạo nên không khí vô cùng vui vẻ.

Trong phim, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai một cặp tình nhân nên cả hai có không ít cảnh thân mật với nhau. Có điều, khi diễn cảnh ngọt ngào, đạo diễn đã hô cắt nhưng cả hai vẫn không buông tay, không biết là chưa kịp phản ứng hay vẫn còn đang hưởng thụ sự ngọt ngào nho nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất