Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du tiếp tục bị tung bằng chứng bạo hành gia đình và có con nhưng cố tình che giấu

Như Hồ
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du - nam diễn viên sinh năm 1992 nổi tiếng từ bộ phim truyền hình đam mỹ "Thượng Ẩn" đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý những ngày hôm nay khi liên tiếp xuất hiện những tin không tốt liên quan đến nam diễn viên này.

Trước đây, khán giả chưa một ai biết đến chuyện Hoàng Cảnh Du có vợ con thì bất ngờ tin tức xuất hiện gần đây liên quan đến nam diễn viên này đều là tin về gia đình.

Hôm qua một tài khoản weibo có tên là “Ao dột bất bình up” đã đăng lên hình ảnh thân mật của Vương Vũ Hinh và tấm ảnh nghi ngờ là ảnh kết hôn, thêm vào đó là những tin tức liên quan đến bạo hành gia đình của Hoàng Cảnh Du với một số bài viết như:

Vương Vũ Hinh nhiều năm nay âm thầm hy sinh, móc hết ruột gan ra đối đãi với gia đình anh, anh đây không phải là đang phụ lòng, có lỗi với cô ấy sao. Anh đã vượt qua giới hạn của một người nên có rồi đó”, “Anh cùng Trương Nghệ Thượng đến thuê phòng ở Bắc Kinh không chịu về, chuyện này người ở phòng làm việc trước đều biết, đây chính là khuôn mặt chân chính anh làm người” như muốn ép Hoàng Cảnh Du lộ diện ba mặt một lời.

Mới đây nhất, tài khoản weibo này còn đăng lên tấm giấy khám bác sĩ chứng minh Hoàng Cảnh Du đã bạo lực gia đình như muốn tăng thêm tính thuyết phục. Ngoài ra còn nói Vương Vũ Hinh từng đã có con và cha của đứa bé không ai khác chính là Hoàng Cảnh Du.

Điều đáng kinh ngạc hơn chính là có một cư dân mạng đứng ra chỉ điểm Hoàng Cảnh Du và người quản lý trước “bán thân thể để đổi lấy vai diễn” như bộ phim Phi trì nhân sinh của đạo diễn Hàn Băng hay chương trình truyền hình “Buông chú ra, baby“….

Đối với những lời chỉ tội này mà nói thì sự nghiệp cũng như danh dự Hoàng Cảnh Du đang đối mặt với nguy cơ bị tổn hại là vô cùng lớn. Giới truyền thông Trung Quốc cũng đang tích cực liên lạc với phía Vương Vũ Hinh để xác nhận mọi chuyện. Hãy cùng SAOstar chờ xem những tình tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất