Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du được xác nhận sẽ có mặt tại LHP Cannes 69

Chia sẻ

Có thể nói, danh tiếng của Hoàng Cảnh Du sau khi đóng xong "Thượng ẩn" đã ngày càng tăng vượt bậc.

Ngoài những hoạt động xem phim và trao giải mỗi năm, thảm đỏ LHP Cannes còn là bữa tiệc xa hoa và hào nhoáng với sự tham gia của hàng trăm khách mờ hay những ngôi sao hàng đầu đến từ các quốc gia khác nhau.

13180872_1193189074033392_1403608715_n-2

Xác nhận từ Đấu Ngư TV.

Và theo tin tức đã được xác nhận trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, Weibo, đã đưa ra danh sách các gương mặt đại diện của Đại lục bao gồm Củng Lợi, Tỉnh Bách Nhiên, Đậu Kiêu, Hoàng Cảnh Du, Ni Ni, Lưu Diệc Phi, Lý Vũ Xuân và đặc biệt là Hoàng Cảnh Du.

13000288_997231177021783_4756131804985807173_n

Bất chấp những quy định bất thành văn từ Cục Điện ảnh Trung Quốc, Hoàng Cảnh Du vẫn trên đà trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu.

Kết thúc buồn của webdrama Thượng ẩn dường như không thể ngăn cản được bước tiến trong sự nghiệp của chàng Cố Hải. Sau hàng loạt dự án mời gọi, góp mặt trong các lễ trao giải hoành tráng cùng những buổi fan-meeting tại nhiều nước Châu Á, chuyến chu du tại Cannes sắp tới sẽ là cơ hội để Hoàng Cảnh Du gây thiện cảm với truyền thông quốc tế. Thảm đỏ Cannes vốn nổi tiếng nhờ sự sang trọng và thời thượng, với ngoại hình đậm chất điện ảnh của mình, Hoàng Cảnh Du chắc chắn sẽ để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

resize_hoangcanhdu1

Sau tất cả những lo lắng, sự o ép từ Tổng cục điện ảnh phát thanh và truyền hình Trung Quốc, Hoàng Cảnh Du vẫn được các nhà làm sự kiện đón nhận.

Cách đây không lâu, ngày 26/4, Hoàng Cảnh Du cũng đã tham dự sự kiện Elle tổ chức tại Bắc Kinh. Đây là lần đầu anh có mặt trong một sự kiện lớn kể từ khi trở về từ Thái Lan.Ban tổ chức còn đặc biệt ưu ái xếp anh ngồi cùng bàn với “đàn chị” Phạm Băng Băng.

Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 69 sẽ diễn ra từ ngày 11-22/5 tại Pháp, và phải đến khoảng giữa tháng 4, danh sách các phim được chọn tranh giải chính thức mới được công bố. Tuy nhiên, một số thông tin ban đầu liên quan đến LHP danh tiếng lần thứ 69 này đã thu hút những người quan tâm đến nghệ thuật điện ảnh.

>>>Xem thêm:

Đây là lựa chọn lý tưởng cho dàn diễn viên phiên bản Việt của ‘Thượng ẩn’

'Thượng ẩn' và những nạn nhân của cơ quan quản lý văn hóa Trung Quốc

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất