Phim Ảnh

Hoài Linh ân cần chỉnh trang phục cho Trấn Thành trong hậu trường Táo Quân cùng Lê Giang

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những màn giao lưu hậu trường với các nghệ sĩ đã mang đến không khí ấm cúng, vui tươi trong những ngày đầu xuân.

Cuối năm 2017, đầu năm 2018, khán giả xôn xao trước thông tin Trấn Thành - Trường Giang sẽ góp mặt trong Táo Quân 2018. Đây là chương trình thường niên của Đài truyền hình Việt Nam vào mỗi dịp Giao thừa, đặc biệt năm nay kỷ niệm 15 năm năm của Táo Quân, chính vì thế càng được nhiều người mong đợi. Việc góp mặt của các danh hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang sẽ giúp cho chương trình dễ dàng tiếp cận đến khán giả các vùng khác, thay vì chỉ “hợp khẩu vị” với người xem miền Bắc. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều lên tiếng xác nhận không thể tham gia do lịch tập và quay hình khá dày đặc.

Trấn Thành làm Táo Quân cùng Lê Giang và Anh Đức.

Mới đây, Trấn Thành cùng Lê GiangAnh Đức đã ngẫu hứng tự quay một video-clip với tạo hình Táo Quân để “chiều lòng” người hâm mộ. Trong đó, nam danh hài “Tư Hậu” vào vai Táo “sô chậu” (show diễn của nghệ sĩ), Lê Giang là Táo Thời trang còn Anh Đức là “apple” (tức Táo ngoại giao). Đoạn clip này được thực hiện trong hậu trường của 2 vở kịch dài Sui gia đối mặt Người lạ ơi, cưới nhau đi! có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang, Hoàng Sơn, Việt Cường, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ… vào mùng Một Tết. Ngay ở những giây phút cuối, Trấn Thành tiết lộ người cầm máy quay đoạn clip này chính là Kiều Minh Tuấn.

Bộ 3 Táo: Anh Đức, Trấn Thành, Lê Giang.

Trò chuyện cùng nghệ sĩ Hoài Linh.

Việt Cường.

Hoàng Sơn

Hoài Linh ân cần chỉnh lại trang phục cho Trấn Thành.

Kiều Minh Tuấn và Nam Thư.

Những màn giao lưu hậu trường với các nghệ sĩ đã mang đến không khí ấm cúng, vui tươi trong những ngày đầu xuân. Hy vọng rằng trong năm tới, các danh hài miền Nam có thể xuất hiện trong chương trình Táo Quân thực thụ của VTV để mang đến những màn tung hứng hài hước, dí dỏm cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất