Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa tình tứ bên người tình màn ảnh trên đất Mỹ

Chia sẻ

Hình ảnh thân mật của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) cùng Giản Dao (Mã Tư Thuần) tại Mỹ rất được người hâm mộ dự án “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” chú ý.

Trong các cặp đôi màn ảnh đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Trung Quốc, phải kể đến Hoắc Kiến Hoa – Mã Tư Thuần của dự án chuyển thể “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”. Vừa qua, nhà sản xuất đã giới thiệu đến người xem bộ ảnh tình tứ giữa Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và Giản Dao (Mã Tư Thuần) trong thời gian quay ngoại cảnh tại Mỹ.

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-02
Hoắc Kiến Hoa cùng Mã Tư Thuần trong “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” 

Sau khi xem những bức ảnh này, đa phần người hâm mộ đều dự đoán đây là phân đoạn khi Bạc Cận Ngôn và Giản Dao đã kết hôn, Giản Dao sang Mỹ theo học chuyên ngành tâm lý tội phạm tại đại học Maryland. Hai người cũng tranh thủ hưởng thụ tuần trăng mật ngọt ngào. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất còn quyết định chuyển tình tiết Giản Dao câu cá hộ Bạc Cận Ngôn sang thực hiện tại nước ngoài.

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-03

Bên cạnh cặp đôi chính, nhân vật phụ được khán giả mong chờ nhất – chú rùa Trầm Mặc – cũng góp mặt trong đợt quay ngoại cảnh ở Mỹ này của “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”. Trong lễ thất tịch, tâm tư của Trầm Mặc được nhà sản xuất chia sẻ qua Weibo: “Chủ nhân thật quá nhẫn tâm, hai người thản thiên thể hiện tình cảm sướt mướt, để mình tôi ở lại chịu 10.000 vết thương lòng! #Rùa_độcthân_chờ_được_cứu.”

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-04 Rùa Trầm Mặc cùng chủ nhân 

Ngoài dự án “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”, một bộ phim khác với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa mang tên “Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch” cũng giới thiệu trailer đến người hâm mộ. Với tác phẩm này, Hoắc Kiến Hoa có cơ hội hợp tác cùng nam tài tử Hàn Quốc Kwon Sang Woo. Sự đối đầu giữa hai nhân vật nam chính dự kiến sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười vui vẻ.

Trailer chính thức của “Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch”

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-06

Nội dung của “Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch” xoay quanh cố vấn trang web tình yêu và hôn nhân Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Kỳ). Quan hệ của cô cùng anh bạn trai Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa) được máy tình yêu dự đoán chỉ số viên mãn những 98%. Còn chỉ số viên mãn của cô nàng và chàng giám đốc Chu Vân Phong (Kwon Sang Woo) chỉ vỏn vẹn 3%. Tuy nhiên đến một ngày, Tiểu Vũ bị sốc trước tin Hứa Mặc chuẩn bị kết hôn với Diệp Tĩnh Tư (Thi Diễm Phi). Vì nhiều nguyên nhân, bốn người họ cùng có mặt tại du thuyền tình yêu. Sau hàng loạt “biến cố”, họ cũng tạo thành hai cặp đôi hạnh phúc bên nhau. 

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-07

“Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến” sẽ chính thức phát sóng vào ngày 15/10/2015. Trước đó, “Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch” chuẩn bị tổng tiến công các rạp chiếu phim lớn nhỏ tại Trung Quốc vào ngày 2/9/2015.

hay-nham-mat-khi-anh-den-20150824-08
Poster phim “Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch”

Chia sẻ
Tin mới nhất