Phim Ảnh

Thực hư chuyện Hoắc Kiến Hoa có quan hệ với nữ diễn viên quần chúng, đưa tiền để bịt miệng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin đồn Hoắc Kiến Hoa phát sinh quan hệ với nữ diễn viên quần chúng, cho phía nữ một số tiền để bịt miệng.

Hoắc Kiến Hoa trong ngành giải trí Hoa ngữ được biết đến với biệt danh là Lão cán bộ, làm người vô cùng chính trực. Thế nhưng, bất ngờ gần đây có tin lan truyền cho rằng Hoắc Kiến Hoa phát sinh quan hệ với nữ diễn viên quần chúng.

Một dân mạng tiết lộ trên mạng xã hội cho biết nam minh tinh họ H từng quay nhiều phim truyền hình cổ trang trong quá trình quay phim của Kim Dung đã quen biết với một nữ diễn viên, sau nhiều qua lại thì phát sinh quan hệ. Phía nữ còn đem hình thân mật của cả hai đăng tải lên mạng xã hội nhưng được bạn bè nhắc nhở xóa những tấm hình đó. Nam minh tinh họ H muốn phía nữ không tiết lộ mối quan hệ này nên đã cho một số tiền để bịt miệng.

Có blogger cho biết tên đầy đủ của nam minh tinh đó viết tắt là HJH, ngay sau đó nhiều cư dân mạng bắt đầu suy đoán (H = Hoắc Kiến Hoa(, trực tiếp cho rằng nam minh tinh cùng nữ diễn viên phát sinh quan hệ rồi đưa phí chia tay chính là Hoắc Kiến Hoa. Thêm vào không ít truyền thông trước đây từng tiết lộ cuộc sống riêng tư của Hoắc Kiến Hoa rất lộn xộn nên không ít cư dân mạng tin chuyện này.

Thế nhưng, trên thực tế thì những tin này đều là tin đồn bịa đặt, càng nói càng ác ý nên phía Hoắc Kiến Hoa đã tức giận, kiện ngược lại những tên đã bịa đặt, dùng pháp luật để bảo vê quyền lợi hợp pháp của mình. Về sau tòa án tuyên phán Hoắc Kiến Hoa thắng kiện, những kẻ tung tin đồn bị phạt công khai xin lỗi đồng thời bồi thường 100 ngàn NDT (tương đương 340 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất