Phim Ảnh

Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng, Lâm Tâm Như vội vã đòi ly hôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tin đồn này khiến không ít người cảm thấy hoang mang và lo lắng cho gia đình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa!

Nói đến những cặp vợ chồng minh tinh hạnh phúc trong giới giải trí không thể không nhắc đến Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa. Cả hai quen nhau từ khi còn trẻ, từ bạn bè cho đến người yêu và đi đến chặng đường hôn nhân. Mối tình của họ chẳng khác nào một câu chuyện cổ tích. Thế nhưng trong 1 năm trở lại đây, trên mạng thường xuyên xuất hiện tin đồn cho rằng cả hai đã ly hôn.

Mới đây, tối ngày 05.12, truyền thông Hong Kong đưa tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính xác là đã ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là do Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng. Theo đó, trang báo xứ Cảng Thơm còn cho rằng Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh ung thư vô cùng nghiêm trọng. Hôn nhân giữa họ cũng chẳng hề có “tiểu tam” xuất hiện như những tin tức trước đó. Nam diễn viên sang Mỹ chữa bệnh, nhà gái sợ bị liên lụy, liền quả quyết dẫn con gái ra khỏi nhà và đòi ly hôn.

Tin tức lan truyền gây ra huyên náo, tranh luận lớn trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Thế nhưng, fan hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng đăng bài viết chia sẻ tình hình mới nhất của thần tượng, gián tiếp phủ nhận tin đồn. Những hình ảnh này đều cho thấy công việc mới nhất của Hoắc Kiến Hoa. Sắc mặt anh rất tốt, da mặt hồng hào tràn đầy sức sống, không hề lộ vẻ mệt mỏi hay suy kiệt như những tin đồn thất thiệt kia.

Trong khi đó, Lâm Tâm Như chia sẻ trạng thái mới nhất của mình trên trang cá nhân. Tâm trạng cô rất vui vẻ và bình thản trước những tin tức bị đồn thổi về gia đình mình. Với động thái này, dân mạng và fan hâm mộ có thể an tâm và thở phào nhẹ nhõm, bởi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn luôn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất