Phim Ảnh

Hóa trang thành Wonder Woman, liệu Minh Tú có 'đọ' được với 'chị đại' Gal Gadot?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Minh Tú vừa khiến các fan của Wonder Woman "náo loạn" khi xuất hiện với hình ảnh của nữ siêu anh hùng này.

Có vẻ như nữ siêu mẫu Minh Tú là một fan lớn của dòng phim siêu anh hùng Hollywood. Cách đây không lâu, vị HLV The Look 2017 đã có cuộc hành trình sang Úc để gặp gỡ, giao lưu cùng “Thor” Chris Hemsworth, mang quà tặng của fan Việt đến chàng Thần Sấm điển trai. Và mới đây, Minh Tú lại tiếp tục “hé lộ” tạo hình cosplay của mình trong hình tượng của “chị đại” Wonder Woman - nữ siêu anh hùng từng gây “bão” phòng vé quốc tế vào giữa năm nay.

Wonder Woman là vai diễn đầy ấn tượng của nữ diễn viên Gal Gadot. Với hình ảnh mạnh mẽ mang đậm tính nữ quyền, bộ phim Wonder Woman đã lập nhiều kỷ lục phòng vé nằm ngoài sự chờ đợi của hãng DC Comic, đến nay vẫn giữ vững vị trí top 2 doanh thu phim cao nhất tại thị trường Bắc Mỹ với 412,5 triệu USD.

Wonder Woman của Gal Gadot.

Sắp tới, Wonder Woman sẽ trở lại màn ảnh rộng cùng với những siêu anh hùng khác trong Liên minh Công lý, bao gồm Batman, The Flash, Aquaman và Cyborg với bộ phim Justice League, ra mắt từ 17/11.

Justice League.

Trở lại với Minh Tú, hình ảnh của nữ siêu mẫu trong tạo hình Wonder Woman không khỏi làm cho các fan của nhân vật này so sánh cô với diễn viên Gal Gadot. Một số ý kiến cho rằng, vẻ mặt lạnh lùng đầy khí chất của Minh Tú khá giống với bản gốc. Tuy nhiên, nếu như cô có thêm 1 nụ cười ấm áp như Gal Gadot thì hẳn sẽ là phiên bản hoàn hảo.

Đoạn clip của Minh Tú với tạo hình Wonder Woman.

Nụ cười ấm áp của Gal Gadot.

Dẫu chỉ là hóa trang nhưng khán giả cũng đánh giá cao như đầu tư của Minh Tú đối với trang phục, bối cảnh giống như đang quay phim hay chụp ảnh poster thực sự. Nhiều người cũng kỳ vọng rằng, tại buổi ra mắt phim Justice League sắp tới tại Việt Nam, nữ siêu mẫu sẽ cosplay Wonder Woman như thế này để đến tham dự. Hẳn các fan sẽ rất vui và muốn được chụp ảnh cùng cô trong tạo hình “chị Đại” này.

Trailer phim Justice League.

Còn bạn, bạn thấy Minh Tú có thể “đọ” được với “chị đại” Gal Gadot trong tạo hình Wonder Woman không? Hãy cùng chờ đợi bộ phim bom tấn Justice League ra mắt từ 17/11 tại Việt Nam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất