Phim Ảnh

Hoa Thần Vũ nói về tên gọi lưu lượng: 'Từ trước đến nay không đặt giới hạn cho bản thân'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoa Thần Vũ khi được hỏi về tên gọi ca sĩ và thần tượng lưu lượng thì thích cái nào hơn, nam ca sĩ chỉ nhẹ nhàng đáp: "Em không quá để ý đến những việc này".

Gần đây, Hoa Thần Vũ đã xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về những tên gọi như ca sĩ và thần tượng lưu lượng, anh chàng có cảm nghĩ như thế nào thì Hoa Thần Vũ đã trả lời rằng: “Không nhất định phải cho bản thân một định nghĩa gì đó quá đặc biệt, chuẩn xác. Tôi chính là một ca sĩ, thật ra tôi từ trước đến nay luôn không đặt giới hạn cho bản thân mình”.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Hoa Thần Vũ còn nói: “Nếu một lúc nào đó, trong một ngày đẹp trời, bài hát của tôi được vang lên trên nhiều con đường thì chắc lúc đó tôi không muốn hát nữa”. Nam ca sĩ nói bản thân viết nhạc nhất định phải mang theo phong vị, hơi hướng của mình, và thẳng thắn nói rằng không quá coi trọng nghề nghiệp này. “Âm nhạc của tôi chính là phong cách của Hoa Thần Vũ, tôi chỉ có một yêu cầu đó chính là viết nhạc của chính bản thân”.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Nhớ lại đoạn phỏng vấn cách đây mấy tháng về trước, khi MC hỏi về vấn đề minh tinh lưu lượng, hỏi Hoa Thần Vũ rằng có cảm giác sợ hãi hay không khi các lưu lượng siêu cấp xuất hiện, nam ca sĩ trả lời: “Không, hoàn toàn không có”. Hoa Thần Vũ còn khá tự tin vào năng lực về âm nhạc của mình và nhất là chuyên môn của mình.

Đồng thời thẳng thắn nói sẽ không đi so sánh mình với người khác, vì anh chàng cần phải vượt qua bản thân mình và bản thân của Hoa Thần Vũ chính là kẻ địch lớn nhất.

Hoa Thần Vũ còn tiết lộ rằng bạn bè tốt trong giới hiện đều đang thảo luận nhiều nhất về vấn đề doanh tiêu nhưng nam ca sĩ lại có một cách nhìn khác: “Thay vì ngày ngày phải nghĩ hôm nay mình phải doanh tiêu gì cho bản thân, tại sao mình không nâng cao chất lượng nghiệp vụ của mình trước. Khi bản thân mình có năng lực nghiệp vụ và nó lớn mạnh thì người khác tự nhiên sẽ nhận định mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất