Phim Ảnh

Hóa ra chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình là do … gien di truyền từ bố ruột?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh thì cư dân mạng phát hiện cha cô cũng từng có 'lịch sử' tương tự. Chị cả Huỳnh Tâm Mỹ từng thề sau này không muốn trở thành một người phụ nữ chuyện gì cũng phải giấu diếm như mẹ mình.

Chuyện Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội là Mã Quốc Minh, cùng với người đàn ông đã có vợ khác ôm ấp, hôn nhau thân mật trên taxi đã gây ra không ít phản cảm của cư dân mạng đối với nữ diễn viên, khiến cô trở thành biểu tượng tiểu tam trong ngành giải trí. Nhưng chuyện này tưởng chừng như được lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng phát hiện chị gái của Huỳnh Tâm Dĩnh là Huỳnh Tâm Mỹ từng nhắc đến cha của mình cũng từng ngoại tình trong lúc tiếp nhận phỏng vấn của một chương trình.

Huỳnh Tâm Dĩnh được sinh ra trong gia đình trung y, cha cô là vị trung y nổi tiếng, hành nghề y mười năm tích lũy được không ít danh tiếng tốt. Từ nhỏ bốn chị em cô cùng mẹ di chuyển đến sống ở Vancouver, còn cha vì muốn trang trải cuộc sống nên đã một mình ở lại Hong Kong làm việc, để vợ con không bị thiếu thốn về mặt tài chính.

Xem thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh là Trần Tư Thành phiên bản nữ, níu kéo Mã Quốc Minh để cứu vãn sự nghiệp?

Huỳnh Tâm Mỹ từng ly hôn với chồng vào năm 2015, sau khi ly hôn trong lúc tiếp nhận phỏng vấn, cô nhắc đến cha mình cũng giống như hầu hết đàn ông trong thiên hạ khi ngoại tình. Lúc đó mẹ cô chọn lựa việc giấu chuyện này, mặc dù không biết mẹ là vì con hay là lo sợ mất đi trụ cột kinh tế trong gia đình, nhưng khi nhìn thấy tình cảnh như vậy, cô muốn làm một người phụ nữ độc lập về tài chính cũng như tâm hồn mình.

Không biết Huỳnh Tâm Mỹ sau khi nhìn thấy em gái mình như vậy sẽ có cảm nghĩ như thế nào? Thế nhưng, theo như những tin tức trước đây thì khi chuyện này xảy ra Huỳnh Tâm Mỹ cũng đã hủy kết bạn với Huỳnh Tâm Dĩnh trên weibo, qua một thời gian mới follow trở lại.

Xem thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất