Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả trong buổi chiếu thử không được như ý, 'Hoa Mộc Lan' của Disney phải tiến hành quay lại

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính sẽ phải tiến hành chỉnh sửa, bổ sung thêm vài cảnh quay, ảnh hưởng đến lịch công chiếu sắp tới.

Hoa Mộc Lan là bộ phim điện ảnh được cải biên từ tác phẩm kinh điển Disney - Hoa Mộc Lan bản hoạt hình (năm 1998). Cũng giống như tác phẩm hoạt hình, Hoa Mộc Lan live-action dựa trên nhân vật nữ anh hùng cùng tên của lịch sử Trung Quốc. Hoa Mộc Lan cải trang thành nam nhân, thay thế người cha đã già của mình ra chiến trường tòng quân.

Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính sẽ chính thức công chiếu vào tháng 3 năm 2020. Những đoạn trailer được tung trước đó của đoàn phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trailer Hoa Mộc Lan live-action của Disney.

Mới đây, tin tức được nhiều tờ quốc tế đăng tải tiết lộ Hoa Mộc Lan sẽ quay bù thêm vài cảnh, chỉnh sửa lại với lý do phản ứng của khán giả trong buổi chiếu thử không quá lý tưởng. Với việc quay bù này muộn nhất đến tháng 2 năm sau mới kết thúc, nội dung quay lại cụ thể trước mắt vẫn chưa xác định được. Có tin bản điện ảnh lần này không có Mushu và nhạc kịch, không biết lần chỉnh sửa này có phải bổ sung những ý này hay không?

Với việc quay bù lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lịch ra mắt vào tháng 3 năm sau của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất