Phim Ảnh

Hoa Đỉnh 2018 lại gây tranh cãi khi Trương Quân Ninh vượt qua Xa Thi Mạn để nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trương Quân Ninh vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong top 100 phim truyền hình Trung Quốc, trong số đó có Xa Thi Mạn của "Diên Hi công lược".

Giải Hoa Đỉnh  tiền thân là “Điều tra độ hài lòng của hình tượng công chúng với danh nhận, diễn viên, nghệ nhân Trung Quốc” do tổ chức truyền thông Thiên Hạ Anh Tài năm 2007 trên cơ sở điều tra đã thêm vào hình thức bình chọn giải thưởng, được gọi thành “Giải Hoa đỉnh”. Giải thưởng là sự danh dự về phương diện hình tượng trong mắt công chúng, chủ yếu là cổ vũ tinh thần sáng tạo và công ích của những diễn viên, nghệ nhân nổi tiếng toàn cầu, từ đó biểu dương những nghệ nhân, diễn viên thế giới về sự cống hiến kiệt xuất đối với trách nhiệm xã hội.

Vào tối ngày 09/11/2018, giải Hoa Đỉnh 2018 đã diễn ra với sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn, Trương Quân Ninh, Phó Tân Bác, Hoàng Cảnh Du… cùng nhiều ngôi sao TVB. Tiêu điểm của giải thưởng năm nay chính là Ngô Cẩn Ngôn - “Ngụy Anh Lạc” của Diên Hi công lược đã thẳng tiến đến giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình đề tài cổ đại Trung Quốc. Để có được giải thưởng danh giá này, Ngô Cẩn Ngôn đã vượt qua Dương Mịch, Nghê Ni, Mã Tư Thuần và Dương Tử - bốn đối thủ vô cùng nặng ký. Chính vì lẽ đó, nhiều tranh cãi đã nổ ra.

“Drama” của giải Hoa Đỉnh 2018 chưa dừng lại ở đó, khi mà nữ diễn viên Trương Quân Ninh (張鈞甯
) bất ngờ chiến thắng giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyền hình Bách cường Trung Quốc” nhờ vào bộ phim Hổ khiếu long ngâm. Chuyện sẽ không có gì to tát nếu như đối thủ đề cử của nàng Du Phi Hải Lan trong Hậu cung Như Ý truyện không phải là Nhàn Phi Xa Thị Man của Diên Hi công lược.

Trương Quân Ninh nhận giải tại Hoa Đỉnh 2018.

Sau khi nhận giải, nữ diễn viên dành lời cảm ơn gửi đến Mẹ, đến ekip và đạo diễn phim Hổ khiếu long âm cũng như khán giả đã yêu mến và luôn ủng hộ cô. Trương Quân Ninh cho biết, mình sẽ sống chết với nghề diễn để đáp lại những tình cảm và giải thưởng cao quý này.

Nhiều người tỏ ý bất bình trước giải thưởng của Trương Quân Ninh, mặc dù cô nhận giải cho phim Hổ khiếu long ngâm chứ không phải Hậu cung Như Ý truyện. Khán giả bày tỏ trên Weibo rằng, giải thưởng này phải dành cho Kế hậu Xa Thi Mạn với phần thể hiện quá xuất sắc trong tác phẩm cung đấu của Vu Chính.

Bạn nghĩ sao về những giải thưởng gây tranh cãi trên? Hãy để lại bình luận bên dưới cho SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất