Phim Ảnh

Hồ Nam còn không mau chớp cơ hội chiếu 'Minh Lan truyện' của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh để xóa cái dớp Kim Ưng

Bảo Duyên
Chia sẻ

Thông tin bộ phim "Minh Lan truyện" rục rịch lên sóng trên đài Hồ Nam khiến fan cặp đôi Phùng Thiệu Phong -Triệu Lệ Dĩnh vui mừng hơn bao giờ hết!

Không giống với những nghệ nhân khác, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công bố tình cảm đã trực tiếp đăng lên giấu chứng nhận kết hôn. Với hình thức đơn giản nhanh gọn lẹ, nàng tiểu hoa bằng việc đăng tải tấm hình chụp chung với giấy chứng nhận cùng dòng cap: “Tuyên bố chính thức” này cũng đủ làm cho dân mạng lẫn người hâm mộ được một dịp “bấn loạn” không biết để đâu cho hết.

Không lâu sau thì weibo chính thức của đoàn phim Thứ nữ Minh Lan truyện (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) đã đăng lên bài viết gởi lời chúc mừng đến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh: “Hữu cát hữu khánh, phu phụ song toàn. Vô tai vô nan, vĩnh bảo bách niên. Chúc Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) tân hôn vui vẻ, nắm tay nhau đi đến bạc đầu”. Đồng thời kèm theo bức hình hoàn toàn mới, trong bức ảnh có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh bắt lấy Phùng Thiệu Phong cho ăn táo đỏ, vô cùng ân ái.

Thứ nữ Minh Lan truyện là bộ được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Thứ nữ Minh Lan truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính mặc dù đã đóng máy vào năm trước 2017 nhưng bộ phim vẫn mãi bị cho vào kho đắp chiếu. Sau khi cả hai công khai tình cảm thì cũng xuất hiện bộ phim này đã được định sẽ lên sóng trên đài Hồ Nam trong khoảng thời gian sắp tới và cũng nhờ có chuyện tình này mới có thể diễn ra một cách thuận lợi như vậy.

Trong khoảng thời gian nữa năm trở lại đây tỷ suất người xem đài của Hồ Nam không còn được như xưa nữa, rất nhiều bộ phim đang được công chiếu cũng phải bất ngờ bị ngừng phát sóng và bổ sung bằng một phim khác nhằm vớt vát rating thế nhưng đâu cũng lại vào đó. Thứ nữ Minh Lan truyện thuận lợi đề xuất lên sóng được xem là một bài thuốc tốt có thế hóa giải tình hình hiện nay của đài Mango (Đài Xoài - Hồ Nam).

Với động thái hiện nay của bộ phim nhiều khán giả bình luận rằng:

- Lẽ nào đài Hồ Nam mới là người giành chiến thắng thật sự?

- Tôi nghĩ sẽ lên liền bây giờ đó, Hồ Nam năm này có bộ nào ra hồn đâu.

- Ai ngờ đâu Hồ Nam ngụp lặn một năm nay đến cuối cùng cũng có thể phản thân rồi, Mango ơi là Mango.

- Cuối cùng cũng có người đến cứu rating đài Hồ Nam rồi.

- Rất đúng lúc, tôi cũng đang muốn xem phim.

Ngoài ra cư dân mạng còn phát hiện Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sớm đã hợp tác cùng nhau rồi, trong bộ phim Giai kỳ như mộng Tỏa thanh thu, Phùng Thiệu Phong lần lượt đảm nhận vai nam hai và nam nhất trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn ngụp lặn với những vai diễn phụ. Trong bộ phim còn có một câu nói lúc bấy giờ cũng rất hợp với cả hai: “Khi anh nổi tiếng em ngưỡng vọng (ngẩng đầu) nhìn anh, sau này em cũng nổi tiếng rồi cũng sẽ không bỏ rơi anh” cho người khác cảm giác kỳ diệu vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất