Phim Ảnh

Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh mừng ngày ra mắt được 20 năm: Mong rằng bản thân sẽ càng làm tốt hơn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hồ Hạnh Nhi đăng bài tự chúc mừng ngày ra mắt 20 năm của mình: Cô ấy sẽ tiếp tục cố gắng, mong chờ vào một phiên bản tốt hơn của bản thân, biết ơn về tất cả mọi thứ.

Vào ngày 11/7, Hồ Hạnh Nhi đã đăng bài trên Weibo chúc mừng ngày ra mắt tròn 20 năm của mình, cô viết: “Ngày này 20 năm trước, có một cô gái nhỏ 19 tuổi, vận mệnh thay đổi trong một đêm. Cô ấy có được công việc đầu tiên trong đời, trở thành một người diễn viên và mãi cho đến hôm nay. Cô ấy biết ơn tất cả mọi thứ vì được diễn cuộc sống của những người khác nhau và cơ hội diễn các vai diễn khác nhau”.

Xem thêm: Đòi hỏi cát-sê quá cao khiến đoàn phim không thể chấp nhận, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng tham gia show cùng với Phùng Thiệu Phong?

“Cô ấy biết bất luận là trong cuộc sống hay trong công việc, có rất nhiều điểm mà cô càng phải học hỏi nhiều hơn. Cô ấy sẽ cố gắng, trông chờ vào một phiên bản tốt hơn của bản thân, cám ơn về mọi thứ. Xin cám ơn!”

Đồng thời Hồ Hạnh Nhi còn đăng những tấm ảnh mà mình đã diễn qua trong thời gian qua, từ Hoa hậu Hong Kong đến khi bước vào nghề diễn xuất, đến những nhân vật kinh điển.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh bị nhãn hàng xa xỉ rời bỏ, giới thời trang chế giễu?

Người hâm mộ đã đưa những lời chúc mừng dành cho cô: “Người nữ thần tốt nhất”, “Sẽ tiếp tục yêu thương chị”, “Chị sẽ mãi là Zoe trong tim em”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất