Phim Ảnh

Hồ Ca đối đầu Angela Baby trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Chia sẻ

Hai bộ phim truyền hình lớn “Lang gia bảng” và “Vân trung ca” sẽ đồng loạt ra mắt trong tháng 9 này.

Thời gian sắp tới, hàng loạt các bom tấn truyền hình Hoa ngữ sẽ lần lượt bùng nổ trên màn ảnh nhỏ, đáng nói nhất phải kể đến Lang gia bảngVân trung ca. Cả hai tác phẩm đều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đình đám tại Trung Quốc. Thêm vào đó, Lang gia bảngVân trung ca đều lấy đề tài cổ trang, quy tụ dàn diễn viên thực lực, được khán giả đánh giá cao. Do vậy, hai bộ phim khó tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh.

Với Lang gia bảng, Hồ Ca là ngôi sao nhận được sự chú ý nhiều nhất. Về phía Vân trung ca, Angela Baby tỏa sáng với vai nữ chính trong phim truyền hình đầu tay. Họ sẽ gần như đối đầu nhau trong mùa phim sắp tới.

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-02

Hồ Ca trong Lang gia bảng.

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-00

Angela Baby trong Vân trung ca.

Lang gia bảng, sự kết hợp giữa Hồ Ca và Lưu Đào được giới truyền thông Đại lục đánh giá rất cao. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng hai người lại tạo nên hiệu ứng cặp đôi khá hiệu quả. Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động khi theo dõi trường đoạn quận chúa Nghê Hoàng (Lưu Đào) đau khổ rơi nước mắt trước mặt Mai Trường Tộ (Hồ Ca).

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-01

Hồ Ca và Lưu Đào trong Lang gia bảng.

Trailer của “Lang gia bảng”

Qua trailer dài 21 phút của phim, khán giả có thể thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của công ty Sơn Ảnh cho tạo hình, bối cảnh cũng như tình tiết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn mời tác giả Hải Yến về làm biên kịch cho Lang gia bảng. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng, nội dung phim gần như sát với nguyên tác, không làm người xem cảm thấy khó chịu vì bị “chế” lại quá nhiều.

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-03

Trong Vân trung ca, Angela Baby sẽ có mối tình màn ảnh với Lục Nghị…

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-05

… và Đỗ Thuần.

Trong khi đó, Vân trung ca lại gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ hình tượng nữ chính Vân Ca như từ truyện bước ra của Angela Baby. Đây là một trong những dự án truyền hình lớn được Vu Chính đầu tư kỹ lưỡng, bối cảnh và trang phục được ê-kíp dốc không ít tiền để thực hiện. Ngoài Lục Nghị, Angela Baby và Đỗ Thuần, hai “gà cưng” của Vu Chính là Trần Hiểu và Dương Dung cũng góp mặt trong Vân trung ca. Biên kịch họ Vu luôn tiếc nuối vì không thể mời Trần Hiểu đóng vai chính Lưu Phất Lăng, nhưng vẫn muốn anh góp mặt trong phim. Sau này, Trần Hiểu gật đầu nhận dự án Vân trung ca, đảm nhận vai phụ Lưu Tuân (trong truyện là Lưu Bệnh Dĩ).

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-04

Dương Dung và Trần Hiểu trong Vân trung ca.

Mặc dù vậy, Vân trung ca lại không có điểm ở phần kịch bản. Do phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Vu Chính, không có gì bất ngờ khi nội dung tác phẩm đã bị “xào nấu” không ít. Nhiều fan của tác giả Đồng Hoa lo lắng rằng, Vân trung ca sẽ không giữ được cái “chất” như phiên bản truyện khi tình tiết bị thay đổi.

Trailer của “Vân trung ca”

Lang gia bảng sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 19/9/2015 trên đài Đông Phương Vệ Thị. Trước Lang gia bảng, tác phẩm truyền hình Kẻ ngụy trang do Hồ Ca đóng vai chính đã được phát sóng vào ngày 1/9 trên đài Hồ Nam. Còn Vân trung ca, sau 4 lần lỡ hẹn với khán giả, sẽ ra mắt qua đài Hồ Nam từ ngày 30/9/2015.

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-06

“Lang gia bảng”

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-08

“Kẻ ngụy trang”

ss-lang-gia-bang-vs-van-trung-ca-07

“Vân trung ca”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất