Phim Ảnh

Không scandal, không thổi phồng mọi thứ, diễn xuất tốt: Hồ Ca, Chu Nhất Long và La Vân Hi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong giới giải trí có không ít nghệ sĩ có phong cách xử lý việc một cách tốt nhất, không cường điệu, thổi phồng và không tạo scandal để gây chú ý. Tuy độ nóng của họ không được như mấy minh tinh khác nhưng tin chắc rằng họ khá được nhiều người biết đến.

1. Hồ Ca

Hồ Ca sau khi nhận vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Nhờ vào tác phẩm phim này mà Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trở thành tên tuổi đáng chú ý trên màn ảnh của châu Á. Khi đó, Hồ Ca từ diễn viên trẻ mới bước sang tuổi 23 trở thành một trong những mỹ nam cổ trang hấp dẫn nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Ngay cả khi không có bất kỳ tác phẩm phim nào được phát sóng thì tên của anh chàng Hồ Ca vẫn được mọi người nhắc đến. Trong giới giải trí có một câu nói là tác phẩm Hồ Ca đóng đại đa số đều là kinh điển, phàm là nhân vật do Hồ Ca đóng thì người khác không có biện pháp nào để đóng lại nữa, Hồ Ca chính là kẻ kết thúc cho nhân vật đó.

Xem thêm: Angelababy kính nghiệp trong bộ phim 'Người bạn thật sự của tôi'

2. Chu Nhất Long

Tác phẩm phim của Chu Nhất Long thực sự có không ít. Trước đó rất lâu, anh chàng cùng với An Dĩ Hiên đã hợp tác trong bộ phim truyền hình Ngự tỷ trở lại và trong vai trò nam nữ chính trong phim. Đáng tiếc rằng Chu Nhất Long vốn là người nói không với scandal và thổi phồng nên bấy lâu nay độ nóng vẫn không tăng cao. 

May mắn đến với anh chàng là khi bộ phim chiếu mạng Trấn hồn được lên sóng, bộ phim đã làm danh tiếng của Chu Nhất Long nâng cao hơn. Khán giả khen ngợi nhan sắc và đánh giá cao diễn xuất của Chu Nhất Long. Gần đây nhất, Chu Nhất Long đã tham gia bộ phim Người bạn thực sự của tôi và nhận được đánh giá tích cực và khen ngợi trong diễn xuất.

Xem thêm: Những nhân vật phim TVB dù là chính diện nhưng vẫn bị 'ném đá'

3. La Vân Hi

La Vân Hi và Chu Nhất Long có những phim khá giống nhau, hai người họ thường xuyên đảm nhận những vai diễn nam thứ làm người xem cảm thấy đau lòng. Trong Hương mật tựa sương khói, ngoài hai nam nữ chính là Đặng Luân - Dương Tử nhận được nhiều lời khen thì La Vân Hi cũng được nhiều người chú ý đến. La Vân Hi trong vai Nhuận Ngọc đã được khán giả xem phim khen ngợi vì tạo hình rất gần với nguyên tác và cả khả năng diễn xuất của mình.

Trước đó La Vân Hi đã tham gia rất nhiều bộ phim như: Bình lí hồ, Nãi ba đương gia, Hiệp sĩ cuối cùng, Thượng cổ tình ca, Hạnh phúc mãn đường, Bác sĩ nhi khoa… thế nhưng anh chàng vẫn không có một dấu ấn lớn nào trong lòng khán giả mặc dù đã cố gắng hết sức mình.

Xem thêm: 'Thiên thịnh trường ca' trở thành phim lỗ nhất trong lịch sử của Hồ Nam, gây tổn thất hơn 2 ngàn tỷ đồng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất