Phim Ảnh

Hình tượng cao ngạo lạnh lùng của Vương Nhất Bác hóa ra chỉ là lừa người!

Như Hồ
Chia sẻ

Hình tượng thật sự của Vương Nhất Bác được cư dân mạng đào ra. Hóa ra hình tượng cao ngạo lạnh lùng chỉ là lừa người mà thôi.

Trần tình lệnh đang được phát sóng và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, đồng nghĩa với việc những diễn viên chính trong phim cũng sẽ được chú ý nhiều hơn. Những tập gần đây, biểu hiện của Vương Nhất Bác càng ngày càng tốt bên cạnh tạo hình vô cùng đẹp trai đã giúp anh thu về nhiều fan hâm mộ.

Một minh tinh đang trong quá trình nổi tiếng thì đồng nghĩa với việc lịch sử cũng sẽ bị đào lại và Vương Nhất Bác cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trước đây, Vương Nhất Bác trong ấn tượng của mọi người là một thần tượng cao ngạo, lạnh lùng nhưng sau khi được nhìn thấy những gì cư dân mạng đào được thì hình tượng cao ngạo đó hoàn toàn bị sụp đổ rồi. Cũng giống như Tiêu Chiến từng nói, lãnh đạm chỉ là cái bề ngoài lừa dối người khác mà thôi, Vương Nhất Bác thật sự rõ ràng là một người hài hước, đáng yêu.

Trong cuộc sống, Vương Nhất Bác yêu thích nhất có lẽ là xe moto khi trong những bài viết trên weibo của anh ngoại trừ quảng cáo cần thiết phải đăng thì đa số những nội dung đều có liên quan đến xe moto. Vương Nhất Bác còn là thành viên của tay đua chuyên nghiệp, thường tham gia các loại hình đua xe lớn.

Vương Nhất Bác chụp hình với người khác giới đều với vẻ mặt lạnh lùng

Nhưng nếu bạn là bà chủ tiệm xe moto thì kết quả lại khác. Không những cười híp mắt mà còn kèm theo biểu tượng hai ngón tay giơ lên

Đối với những khán giả là fan hâm mộ của Vương Nhất Bác nhất định rất hạnh phúc vì hoàn toàn không cần lo lắng thần tượng của mình có scandal. Nhưng những đồng nghiệp nữ của anh trong công việc có lẽ sẽ vô cùng “tụt mood” trước thái độ hờ hững của anh chàng.

Trước đây, Tống Tổ Nhi và Vương Nhất Bác cùng nhau tham gia ghi hình chương trình có nhắc đến, Vương Nhất Bác không những nói ít mà còn là người thường hay kết thúc chủ đề. Một cô gái hoạt bác, vui vẻ như Tống Tổ Nhi thì cánh đàn ông đa phần sẽ thích nhưng kết quả Vương Nhất Bác lại phán: “Em là người nói nhiều nhất mà anh từng gặp. Người nhà em không có ai chê em phiền sao?”. 

Trình Tiêu - đồng nghiệp cùng công ty Vương Nhất Bác cùng từng thẳng thắn bày tỏ ấn tượng sau vài lần hợp tác với anh chính là “không nói chuyện”, đi bên cạnh anh có cảm giác nhiệt độ giảm xuống 20 độ rồi. Thậm chí, Trình Tiêu còn cảm thấy Vương Nhất Bác chính là “Đường Tăng thời hiện nay” vì cô có cảm giác anh không thích trò chuyện cùng nữ giới, cũng như không thích phụ nữ.

Hay như trước đây có một chương trình mời đến ba vị khách mời, Uông Hàm để Vương Nhất Bác đoán tuổi một trong ba người. Thường thì nếu để đoán khách mời sẽ cố tình nói tuổi nhỏ nhất có thể, sau đó khen người ta xinh đẹp thế này thế kia nhưng kết quả Vương Nhất Bác đoán một câu “42 tuổi”. Cuối cùng sau khi công bố tuổi thật sự của người đó là 41 tuổi, Vương Nhất Bác ở phía sau còn lộ ra nụ cười đắc ý.

Vương Nhất Bác đối với fan hâm mộ cũng tốt vô cùng. Đích thân nói một tiếng chúc mừng sinh nhật vui vẻ với fan hâm mộ dù hoàn cảnh không cho phép hay vẫy tay nhiệt tình khi thấy fan hâm mộ đến sân bay tiễn mình…

Mãi vẫy tay với fan hâm mộ mà tung vào cửa kính

Dưới đây là một số biểu cảm vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần hài hước của Vương Nhất Bác

Dù là nam thần cao ngạo đi chăng nữa nhưng nụ cười thật sự rất ngọt ngào

Vương Nhất Bác có thể đi đến ngày hôm nay thật sự không dễ dàng gì. Với việc Trần Tình Lệnh đang phát sóng có thể nói là cơ hội tốt nhất để Vương Nhất Bác bứt phá, giúp sự nghiệp tiến lên phía trước. Hy vọng Trần Tình Lệnh có thể bạo hồng hơn nữa, cũng hy vọng Vương Nhất Bác có thể tiến thêm bước nữa trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất