Phim Ảnh

Hình fitting cực ngọt của cặp đôi Bua Nalinthip và Pon Nawasch trong bộ phim mới 'Praomook'

Ng T Hà
Chia sẻ

Pon Nawasch và Bua Nalinthip đẹp trai và lộng lẫy cho bộ trang phục phù hợp với một bộ phim truyền hình mới Praomook (tạm dịch: Minh châu rực rỡ).

Dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim Praomook (Minh châu rực rỡ)

Vào ngày 17 tháng 10 năm 2019, Kai Varayuth đã tải lên bức ảnh của anh chụp với Pon Nawasch và Bua Nalinthip trên Instagram chính thức.

Nhà sản xuất của phim và hai diễn viên chính

Trên bức ảnh, một nhà sản xuất phim truyền hình viết:” Bộ phim truyền hình Praomook với sự kết hợp của nam diễn viên và nữ diễn viên hàng đầu mà người hâm mộ yêu cầu. Hãy ủng hộ bộ phim này trên TV3 Thái Lan.”

Bua Nalinthip và Pon Nawasch từng gây sốt màn ảnh Thái trong bộ phim Tội lỗi màu hồng, bộ phim ngược tâm khiến khán giả đôi lúc phải “sôi máu”. Tuy nhiên, nhờ màn chemist cực ngọt của hai diễn viên vào nhân vật đã giúp tên tuổi của cả hai được rộng rãi hơn. Thậm chí, fan hâm mộ còn cho rằng Bua Nalinthip và Pon Nawasch xứng đáng là một “koojin” mới của đài 3. Nhờ sức hút của dự án đầu tay Tội lỗi màu hồng mà năm 2019, cặp đôi PonBua đã trở lại với một dự án phim mới Praomook khiến khán giả vô cùng hứng thú đón chờ.

Cặp đôi Bua Nalinthip và Pon Nawasch trong buổi fitting

Praomook (Bua Nalinthip) làm việc tại một hộp đêm để kiếm tiền và trả nợ. Cô không hợp với Chalunthorn ( Pon Nawasch) vì anh hiểu lầm cô, nghĩ rằng cô là một cô gái xấu. Một ngày nọ, cha mẹ anh yêu cầu Praomook kết hôn với Chalunthorn để loại bỏ những điều xui xẻo khỏi anh. Cô chấp nhận lời cầu hôn chỉ để quay lại với anh. Anh ta giả vờ là gay để tránh cô nhưng cô không tin điều đó.
Cuối cùng họ sẽ bắt đầu yêu nhau, nhưng có những cản trở cho tình yêu của họ. Treenutch, người yêu cũ của Chalunthorn muốn trả thù trong khi cố gắng lấy lại Chalunthorn. Ngoài ra còn có Maithong, đối thủ của gia đình Praomook và sự ra đi của Chalunthorn.

Sau đó vài ngày, nhà sản xuất cũng như dàn diễn viên trong phim đã rục rịch “thả thính” những tấm hình fitting của các diễn viên trong phim, điều này càng làm cho người xem ngóng chờ. Trên trang Instagram, hai diễn viên chính đã đăng tải tấm hình cả hai chụp trong buổi fitting, Bua Nalinthip nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên má anh chàng Pon Nawasch. Sự ngọt ngào của cặp đôi này đã khiến người hâm mộ phải “quắn quéo” vì quá ngọt ngào. Cặp đôi tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ trong buổi làm việc chung.

Tấm hình siêu đáng yêu thu hút cả ngàn bình luận của người hâm mộ

Hiện tại chưa có lịch chiếu chính thức của bộ phim Praomook. Tin chắc rằng Bua Nalinthip và Pon Nawasch sẽ không làm khán giả thất vọng. Hãy chờ đợi để theo dõi bộ phim này nhé! Bạn có hào hứng khi thấy koojin này trong một bộ phim truyền hình mới?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất