Phim Ảnh

Hình ảnh các tiểu sinh Hoa Ngữ trong đợt huấn luyện quân sự: Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn khí chất dù ở ngoài nắng

Yuu
Chia sẻ

Hiện nay nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa Ngữ luôn xuất hiện với hình mẫu tươi sáng, lịch thiệp và sang trọng. Nhưng sau ánh hào quang họ cũng có những hình ảnh đời sống thường ngày và đặc biệt nhất chính là hình ảnh họ trong khóa đào tạo huấn luyện quân sự tại trường học.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong khóa huấn luyện quân sự

Đầu tiên phải nhắc đến Ngô Lỗi, trước đó Ngô Lỗi là diễn viên nhí từ lúc chỉ 3 tuổi cho đến nay và tham gia rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Thiếu niên Dương Gia Tướng', ‘Lang nha bảng’, ‘Thiếu nữ toàn phong’,… Diễn xuất được đánh giá rất cao trong các tiểu sinh cùng lừa hiện nay.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi hiện đang học tại trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh (còn được gọi là Bắc Ảnh), với ước mơ làm diễn viên và nỗ lực học hỏi tại trường học của Ngô Lỗi, mọi người đều tin tưởng con đường phát triển hơn nữa trong tương lai đang chờ cậu tiểu sinh này. Đây là hình ảnh hiếm Ngô Lỗi được huấn luyện quân sự khi vừa nhập học, với dáng vẻ tự nhiên và thích thú, dù không trang điểm Ngô Lỗi vẫn giữ được nét đẹp trai vốn có.

Tiếp đến chính là Lưu Hạo Nhiên, là diễn viên thực lực đã có nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng ‘Chuyện tình Bắc Kinh’, ‘Thám tử phố tàu’,… được đánh giá là lứa tiểu sinh có tác phẩm, diễn xuất và lưu lượng cao.

Luư Hạo Nhiên

Nhiều người khá bất ngờ về hình ảnh Lưu Hạo Nhiên đồng phục quân sự vì trước đó Lưu Hạo Nhiên không tham gia sau đó mới được bổ sung thêm vào. Có thể nhìn thấy Lưu Hạo Nhiên trong khóa huấn luyện quân sự với bộ quân đội vẫn nhìn ra được nét đàn ông mạnh mẽ hơn.

Vương Tuấn Khải cũng đậu vào trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh chung với Ngô Lỗi, ra mắt là một thần tượng trong nhóm nhạc TFBOYS nổi tiếng, Vương Tuấn Khải đã có danh tiếng từ khi còn rất trẻ và được xem là lưu lượng có đại ngôn, phim ảnh đặc biệt tốt.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải cũng không thoát được trong phần huấn luyện quân sự khi vừa nhập học, với hình ảnh mặc bộ quân đội bị tung ra nhưng vẫn nhiều người dễ nhận dạng, bỏ ra hết những cầu kì trang điểm và đứng ở cái nắng nóng Vương Tuấn Khải vẫn giữ được làn da trắng và mịn.

Cuối cùng là Dịch Dương Thiên Tỉ, cũng là một trong những thành viên nhóm TFBOYS , dựa vào tác phẩm ‘Em của thời niên thiếu’ mà Dịch Dương Thiên Tỉ đã được nằm trong danh sách diễn viên thực lực, có tài nguyên đại ngôn, lưu lượng, phim ảnh và gần đây lại là người được nằm trong tiểu sinh hoàn thành bìa tạp chí ngũ đại.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Với tính cách điềm tĩnh, ít nói dễ ngại ngùng có thể thấy hình ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ rất ngầu trong trang phục quân đội này, dù đứng ở ngoài nắng gắt nhưng không giấu được nét nổi bật và khí chất riêng của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất