Phim Ảnh

Hình ảnh quân trang cực mới của Dương Dương trong 'Đặc chiến vinh diệu'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Dương Dương trong Đặc chiến vinh diệu cực soái khí, có khí chất và cực kỳ hấp dẫn. Nếu đã xem quen hình ảnh nhã nhặn thư sinh đẹp trai của Dương Dương thì bây giờ hãy thay đổi "khẩu vị" thôi nào.

Từ nhỏ Dương Dương đã có ước mơ trở thành một diễn viên vũ đạo ưu tú linh động, cơ duyên hảo hợp đến khi đạo diễn Lý An đã xem trúng anh chàng. Dương Dương bắt đầu bước vào ngành phim ảnh khi đóng phim Hồng lâu mộng trong vai Giả Bảo Ngọc của đạo diễn Lý An. Từ đó đến nay, Dương Dương luôn để lại cho người khác cảm giác ấm áp, dịu dàng, anh tuấn tiêu sái, có cá tính. Chính vì vậy, các nhân vật trong các tác phẩm phim do Dương Dương thủ vai đều là một đại nam nhi đầy năng lượng hay là nam thần đẹp trai.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Gần đây Đặc chiến vinh diệu do Dương Dương, Lý Nhất Đồng, Tưởng Lộ Hà đóng chính đã có một vài hình ảnh hậu trường. Trong ảnh, Dương Dương mặc trang phục tác huấn trong quân đội, để tóc ngắn, da ngăm đen, hoàn toàn không thấy được hình ảnh tiểu sinh nho nhã trước kia. Dân mạng sau khi xem xong hình ảnh này đều kinh diễm vì Dương Dương quá cool.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Trước đó có tin đồn nói rằng Dương Dương quyết định đổi tạo hình, nay mái tóc đã cắt ngắn gọn gàng, hoàn toàn không để ý đến vẻ ngoài có thay đổi hay không, có thể thấy quyết tâm của anh chàng lớn thế nào. Xem thấy hình ảnh một quân nhân bá khí, mị lực như vậy, ai nấy đều nói rằng càng thêm yêu Dương Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất