Phim Ảnh

Hình ảnh phô diễn cơ bắp của Nam Joo Hyuk 4 năm trước gây sốt - Lee Sung Kyung đẹp rực rỡ trên Elle Korea

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cặp đôi của "Tiên nữ cử tạ" ngày nào cũng đều có những động thái rất đáng chú ý!

Nam Joo Hyuk không chỉ có cơ bắp mà còn có thể diễn giả giọng phụ nữ

Nam Joo Hyuk làm khách mời trong chương trình radio gần đây có tên Soohyun, Volume Up. Trong một trong những phân đoạn, thành viên của AKMU - Soohyun có nhiệm vụ đọc một tiểu phẩm ngắn với Nam Joo Hyuk, nơi họ là một cặp đôi. Sau khi họ đọc được một lượt, Soohyun đã đề xuất rằng: “Tôi nghĩ Joo Hyuk-ssi cũng có thể làm tốt công việc của mình. Chúng ta có thay đổi vai diễn không?”.

Do đó, nam diễn viên đã nhận được vai bạn gái và đọc lời thoại của Soo Hyun bằng giọng nữ cao khiến anh ngại ngùng và xấu hổ. Anh được nghe thấy là đã nói, “Tôi xin lỗi … Làm ơn … Làm ơn cứu tôi …”

Những bức ảnh trong quá khứ của Nam Joo Hyuk đã được phát hành thông qua YG Stage, hồi năm 2015 đã gây chú ý một lần nữa sau 4 năm. Xuất thân là một người mẫu, Nam Joo Hyuk có một tỷ lệ cô thể hoàn hảo để khoe với chiều cao 188cm và trên hết, có vẻ như dáng vẻ cởi trần chỉ trong một chiếc quần jean là điều gì đó rất phù hợp với anh.

Nam Joo Hyuk chắc chắn đã duy trì hình ảnh này cho đến ngày nay và so với quá khứ trong bức hình này, nam diễn viên chắc chắn đã có nhiều cơ bắp hơn trong những năm qua.

Lee Sung Kyung rực rỡ tại Milan trong tạp chí Elle Korea

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Lee Sung Kyung đã tạo dáng tuyệt đẹp trên tạp chí Elle Korea.

Khi đến thăm Milan cho tuần lễ thời trang 2019, Lee Sung Kyung đã tham dự buổi trình diễn Fendi cho bộ sưu tập gốc cuối cùng của nhà thiết kế quá cố lừng danh Karl Lagerfeld. Là một phần của bộ sưu tập, túi xách và áo khoác da mới mà Lee Sung Kyung mặc đã “phát ngôn” cho khái niệm siêu ngầu và mạnh mẽ của phái đẹp.

Trong những buổi chụp hình trước, Lee Sung Kyung nằm xuống bãi cỏ, đi bộ trên đường phố Milan và tạo dáng trên chiếc xe tay ga với áo khoác dành cho người lái.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất