Phim Ảnh

Hình ảnh nữ cải nam trang của Lưu Diệc Phi trong 'Mulan'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt ảnh mang thêm mùi vị nam tính của Lưu Diệc Phi trong phim Mulan đã nhận được sự đón nhận của nhiều cư dân mạng.

[VIETSUB][10/03/2020] ET NEWS PHỎNG VẤN VỚI LƯU DIỆC PHI TẠI BUỔI LỄ CÔNG CHIẾU MULAN Ở LOS ANGELES

Tin chắc khi nhắc đến cái tên Lưu Diệc Phi thì khán giả yêu thích phim ảnh Hoa ngữ đều biết đến cô nàng, nữ diễn viên đã đảm nhận qua nhiều vai chính ở Thần điêu đại hiệp, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện,… và các nhân vật mà Lưu Diệc Phi đảm nhận đều rất kinh điển.

Mấy năm gần đây, con đường phát triển của Lưu Diệc Phi trong giới giải trí thật sự không tệ; thời gian gần đây, cô còn đảm nhận vai nữ chính trong Mulan 2020 do Disney sản xuất. Bộ phim điện ảnh Mulan vốn đã định ngày công chiếu nhưng sau đó vì vấn đề dịch bệnh nên đã gỡ bỏ ngày công chiếu.

Gần đây, Mulan đã tung thêm nhiều hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi. Không thể không nói, Lưu Diệc Phi rất cố gắng và nổ lực trong bộ phim điện ảnh này và tạo hình nam trang của nữ diễn viên được rất nhiều người yêu thích.

Nhiều người nói rằng hình ảnh nữ cải nam trang của cô nàng rất anh dũng. Khi Lưu Diệc Phi mặc trên người bộ giáp và nón sắt cưỡi ngựa hay tương tác với chú ngựa đen cứ như một chiến sĩ thực thụ.

Gương mặt của Lưu Diệc Phi trong bộ phim điện ảnh Mulan cứ như mặt mộc và không tốn quá nhiều son phấn, không thể không nói nữ diễn viên thực sự rất nghiêm túc trong lần quay hình tác phẩm phim ảnh này.

Người hâm mộ trước đó rất trông chờ để được xem bộ phim điện ảnh Mulan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính, và sau khi thấy hình ảnh do chương trình đăng tải thì người hâm mộ càng yêu thích hơn.

Thật trông chờ vào Mulan

“Soái ca”

Ngày càng trông chờ nhiều hơn

Lưu Diệc Phi với năng lượng tích cực

Lan của tôi thật điển trai

Dùng cảm giác chân thật nhất để đối diện với bản thân

Nhìn không ra thân nữ nhi dù đứng trong cùng một đám nam nhân

Mong sớm ngày được “diện kiến” Mộc Lan tướng quân

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất