Phim Ảnh

Hình ảnh này của Phạm Băng Băng đập tan hoàn toàn tin đồn cô phải bán nhà, xe sang để trả tiền phạt thuế

Thiên Bình
Chia sẻ

Sáng nay (31/03), có người vô tình gặp được Phạm Băng Băng nên đã chụp lại chia sẻ trên mạng. Dựa vào những bức hình này có thể thấy cuộc sống Phạm Gia vẫn vô cùng "hào môn", giàu có với chiếc xe sang trọng trị giá vài triệu NDT (tương đương vài tỷ đồng).

Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng có vẻ đã thoải mái lộ diện nhiều hơn, những thông tin về cô nàng thường xuyên được đưa tin trên các phương tiện truyền thông. Mới đây, một dân mạng ngẫu nhiên gặp Phạm Gia cùng với mẹ của mình rời khỏi một nhà hàng. Đáng chú ý là chiếc xe vô cùng sang trọng đưa đón mẹ con nữ diễn viên.

Chiếc xe của Phạm Băng Băng có hiệu Mercedes Maybach S, có giá trị thấp nhất trên thị trường là 1,3 triệu NDT (tương đương 4,6 tỷ đồng), đây cũng chính là thương hiệu xe mà tỷ phủ Mã Vân thường xuyên sử dụng. Nữ diễn viên đeo kính mát, khẩu trang, tai mang airpod, trang phục với chiếc áo len màu hồng nhạt phối hợp với quần dài màu lục, trạng thái vô cùng tốt. Dù đeo kính nhưng nhìn vào khóe mắt thì cô nàng như nở một nụ cười rất vui vẻ.

Với những hình ảnh này, độ sang trọng, khí chất hào môn của Phạm Băng Băng vẫn không hề ảnh hưởng sau cơn bão thuế cùng số tiền phạt 883 triệu NDT (tương đương hơn 3100 tỷ đồng). Tại thời điểm có kết quả về thuế vụ, rất nhiều lời đồn đoán cho rằng nữ diễn viên phải bán hàng loạt nhà và những chiếc xe sang trọng để có đủ tiền trả thuế. Tuy nhiên với những hình ảnh này và bức hình Phạm Thừa Thừa chụp cùng gia đình vào dịp tết đã vô tình tiết lộ căn biệt thự giá khủng của gia đình nhà họ Phạm chứng tỏ độ giàu có của Phạm Băng Băng vẫn “dồi dào” như xưa.

Khi vừa kết thúc vụ điều tra thuế, Phạm Băng Băng lộ diện lần đầu tiên trước truyền thông vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Lúc ấy, cô nàng từ xuất phát từ sân bay dành cho máy bay cá nhân, đi chiếc xe cũng thuộc thương hiệu Mercedes. Tiếp tục những lần lộ diện tiếp theo, Phạm Gia liên tục xuất hiện với những chiếc xe sang của thương hiệu này. Mercedes trước giờ luôn là hãng xe yêu thích của nữ diễn viên khi cô sở hữu 8-10 chiếc thuộc dòng xe này.

Vì thế bán nhà, bán xe để trả nợ thuế đối với Phạm Băng Băng chỉ là tin đồn. Có lẽ sau khi trải qua cơn bão thuế với số tiền phạt khổng lồ, Phạm Gia dường như chẳng ảnh hưởng nhiều đến “chất lượng cuộc sống” và tâm trạng của mình. Hãy cùng SAOstar chờ đợi sự trở lại của Phạm Băng Băng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất