Phim Ảnh

Fan lo lắng vì hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba ở sân bay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện ở sân bay sau khi tham dự tuần lễ thời trang ở Paris. Nhiều dân mạng bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba có phải quá ốm hay không, ốm rất nhiều so với trước kia.

Sau khi tham dự tuần lễ thời trang ở Paris, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng trở về Trung Quốc để kịp thời gian quay hình cho phim mới và những lịch trình đã được sắp xếp của mình. Ở sân bay ngày hôm nay, có rất nhiều hâm mộ đã đến để chờ đón cô và chụp lại hình ảnh. Có ý kiến cho rằng dù đã mặc trang phục không quá ôm người và tạo điểm nhấn trên trang phục bằng cách cho nửa vạt áo vào quần thì vẫn có chuyện để nói. Nhiều người nói rằng có vẻ vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhỏ dù đã cố gắng không làm người hâm mộ lo lắng và lấy việc này làm chủ đề để nói về mình.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo gần đây đã chính thức đến phim trường ghi hình Định chế tình yêu cao cấp cùng Hoàng Cảnh Du sau nhiều tháng ngày “vắng bóng” trên nền phim ảnh. Tình trạng nhan sắc, da vẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tốt, cảm giác so với lúc trước còn muốn tốt hơn. Có lẽ trước đó đã quá lao lực do nhận nhiều hợp đồng nên không còn nét đẹp như trước, tuy nhiên sau một thời gian nghỉ ngơi ở phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy được phong thái như lúc mới đầu.

Nhan sắc đỉnh cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba thì không cần phải nói đến nữa, cái phải chú ý là ngoại hình của nữ diễn viên. Dáng vấp của Địch Lệ Nhiệt Ba tốt đến mức làm người khác ngưỡng mộ. Qua đó cũng chứng minh được một điều là Nhiệt Ba càng thích hợp đóng phim với tạo hình hiện đại hơn. Trong Định chế tình yêu cao cấp, điều làm khán giả càng trông đợi là vì có sự tham gia của nữ thứ Trương Hinh Dư.

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Trước đó khi Nhiệt Ba nhận đóng phim cổ trang đều gặp không ít những lời bình luận chê trách, nói cô không hợp với tạo hình cổ trang. Trong tất cả các phim cổ trang, chỉ có nhân vật Cửu Phượng của cô nàng để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được sự yêu thích của nhiều người. Ngoài Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, những phim cổ trang khác có phần Địch Lệ Nhiệt Ba đóng đều tạm được hoặc không mấy nổi. Ví dụ như phim Lệ Cơ truyện (秦时丽人明月心), Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Trương Bân Bân có điểm Douban dừng ở con điểm 4,6 mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất