Phim Ảnh

Hình ảnh gợi cảm của Dương Mịch, Hà Tuệ (Sui He) được khen xinh đẹp và sang chảnh nhưng Châu Đông Vũ lại bị dân mạng chê bai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt hình ảnh gợi cảm với cách lột tả khác nhau của Dương Mịch, Châu Đông Vũ và Sui He đã được đăng tải vào ngày 23/04.

Tổng hợp những video Tik Tok của Dương Mịch

Trước đó khi nhắc đến người đại diện cho Victoria's Secret, mọi người sẽ nhanh chóng nghĩ đến hình ảnh của những thiên thần với ba vòng chuẩn không chỉnh cùng những bộ cánh màu sắc trên sân khấu.

Thời gian gần đây, Victoria's Secret đã ký kết hợp đồng và hợp tác với hai nữ minh tinh Châu Đông Vũ Dương Mịch, hai người họ hiện đã trở thành người đại diện của nhãn hàng.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Victoria's Secret gần đây đã tung ra hình ảnh gợi cảm của Dương Mịch, Châu Đông VũSui He (Hà Tuệ). Nhiều cư dân mạng thật sự rất tò mò với hình ảnh gợi cảm của Dương Mịch vì họ muốn biết cô sẽ như thế nào trong bộ ảnh gợi cảm này.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Nữ diễn viên Dương Mịch khoác áo len hồng lộ vai phối hợp với quần ngắn cùng màu thuộc loại màu nóng, ở nhà nhưng cũng phải thật tinh tế và thu hút. Xuất hiện trong đồ ngủ hồng chấm bi và màu đen cũng không hề làm giảm sức hút, tạo hình dù có chút tùy ý nhưng vẫn không mất đi tính cao cấp.

Tiếp theo là hình ảnh gợi cảm mới nhất của thiên thần Sui He. Sui He sở hữu gương mặt cá tính và thật sự khó lòng quên đi hình bóng của cô dù đã nhiều năm không “lục lội” xem thông tin của cô.

Dù trong trang phục hở lưng, váy dài hay nội y gợi cảm thì Sui He vẫn tỏa sáng vì làn da trắng cùng đôi chân dài.

Châu Đông Vũ bị cư dân mạng than trời và chê bai vì cô không đủ gợi cảm trong hình ảnh của Victoria's Secret. Trên người cô sử dụng nhãn hàng nổi tiếng cùng nhiều cách phối hợp quần áo, Châu Đông Vũ thể hiện ra rất nhiều phong cách. Cô cho mọi người thấy được một hình ảnh Châu Đông Vũ năng động và tràn đầy thanh xuân.

Theo thông tin trên mạng, Victoria's Secret hiện cố gắng phá vỡ định nghĩa gợi cảm theo truyền thống, họ mong muốn sử dụng nhiều góc độ khác nhau để thấy được nét gợi cảm. Ba sao nữ đều đối với gợi cảm đều có định nghĩa và cách lột tả khác nhau; nét quyến rũ của nữ giới không nên là một hình thức thống nhất hay giống nhau 100%, sự tự tin chính là nét quyến rũ đẹp nhất của phái nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất