Phim Ảnh

Hình ảnh đầu tiên của Wonder Woman trong phần hai đã được hé lộ

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Tạo hình của nữ siêu anh hùng Wonder Woman thập niên 80 vừa được chính diễn viên Gal Gadot chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất thế giới, xuất hiện trong truyện tranh của hãng DC. Tên thật của cô là Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon trong thần thoại Hy Lạp. Sau khi tình cờ bắt gặp một sĩ quan đi lạc vào hòn đảo của mình, Diana đã lên đường tới thế giới hiện đại để giúp anh tìm lại hòa bình cho nhân loại.

Trong truyện tranh, Wonder Woman là một biểu tượng nổi tiếng không thua gì hai đồng đội SupermanBatman. Tuy nhiên trên màn ảnh thì mãi tới năm ngoái, Wonder Woman mới có một phim điện ảnh riêng cho mình, trong khi Superman và Batman đã được đưa lên phim từ hơn bốn mươi năm trước. Bom tấn Wonder Woman do nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot thủ vai chính và nữ đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo đã nhận được vô số lời khen ngợi, đồng thời trở thành phim hành động ăn khách nhất mùa hè 2017.

Tiếp nối thành công vang dội của phần đầu, hãng Warner Bros. và DC đã bắt tay vào sản xuất phần hai, đặt trọng trách nặng nề lên vai đạo diễn Patty Jenkins và nữ chính Gal Gadot. Bối cảnh của phim sẽ là vào năm 1984, khi Chiến tranh Lạnh giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết đang đến hồi căng thẳng. Dù có ý định ở ẩn sau cái chết của người yêu Steve Trevor trong phần một, nhưng có vẻ Wonder Woman sẽ phải tái xuất khi những kẻ thù mới xuất hiện, trong đó đáng sợ nhất là người báo Cheetah (Kristen Wiig).

Wonder Woman 2 hiện đã bắt đầu khởi quay cùng với đó là biết bao tin vui gửi đến khán giả. Đầu tiên là việc nam diễn viên Chris Pine sẽ tiếp tục trở lại với Steve Trevor, làm dấy lên câu hỏi nhờ đâu mà anh thoát được khỏi chiếc máy bay phát nổ cuối phần trước. Ngoài ra, chỉ vài tiếng đồng hồ trước, nữ chính Gal Gadot đã chia sẻ hình ảnh của mình trong trang phục Wonder Woman phần hai lên tài khoản Instagram cá nhân.

Trong ảnh, Wonder Woman vẫn diện trang phục giáp màu đỏ, xanh và vàng kim như trước. Tuy nhiên mái tóc của cô đã có sự thay đổi, trông xoăn và dày hơn so với phần trước. Đây là kiểu tóc khá phổ biến trong thập niên 80, chứng tỏ trong phần hai, Wonder Woman đã dần quen thuộc và thích nghi với thế giới, thay vì bỡ ngỡ đến mức vỡ mộng như trong phần đầu.

Wonder Woman 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên mới như Kristen Wiig Pedro Pascal.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất