Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tựa như nữ thần bước ra từ trong game với một hoạt động công ích

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong concert công ích được tiết lộ nhận được nhiều lời khen khán giả với tạo hình xinh đẹp.

Ngày 11 tháng 7, concert công ích của chương trình Thử thách cực hạn chính thức ghi hình và chế tác, trên mạng cũng đã xuất hiện một số hình ảnh trong buổi concert ngày hôm đó. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong buổi biểu diễn của mình với tạo hình vô cùng xinh đẹp, mang đến không ít kinh ngạc cho cư dân mạng.

Nhìn thấy tạo hình lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng với tư thế cầm micro có lẽ sẽ mang đến một màn nhảy múa bốc lửa trên sân khấu. Với thân hình mảnh khảnh cùng nhan sắc xinh đẹp và khả năng ca múa của mình, cộng thêm tạo hình độc đáo lần này tin chắc Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đủ để làm khán giả không thể nào rời mắt.

Hay như hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba cầm cây thánh trượng lại có phong phạm của nữ vương hắc ám. Ánh mắt khi cầm thánh trượng nhìn xuống khán giả cùng với cách hóa trang thật sự rất giống với Tiểu Ác Ma. 

Không thể không nói, Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình chỉnh thể này thực sự quá xinh đẹp, độc đáo, thật sự rất thu hút sự chú ý của người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất