Phim Ảnh

‘Em của thời niên thiếu’ công chiếu tại Hàn Quốc nhưng hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ trong poster đã bị chỉnh sửa quá đà

Yuu
Chia sẻ

Năm 2019 bộ phim 'Em của thời niên thiếu' công chiếu tại nội địa thành công và giành được nhiều giải thưởng lớn. Bộ phim chủ đề về thanh xuân và các cảnh bạo lực học đường cho nên đã được nhiều khán giả chú ý đến, hơn nữa bộ phim sắp tới bộ phim đổ bộ lên rạp chiếu phim Hàn Quốc.

Phim ‘Em của thời niên thiếu’ đã làm dậy sóng và nổi tiếng vào cuối năm 2019

Trước đó bộ phim ‘Thất Nguyệt và An Sinh’ do Tăng Quốc Tường làm đạo diễn cũng đã được công chiếu tại Hàn Quốc và lần này tháng 7 bộ phim ‘Em của thời niên thiếu’ cũng chính do Tăng Quốc Tường đạo diễn lại một lần nữa đổ bộ lên rạp chiếu phim Hàn Quốc.

Bộ phim ‘Em của thời niên thiếu’

Và poster của bộ phim ‘Em của thời niên thiếu’ tại Hàn Quốc cũng đã bắt đầu tung ra, các khán giả nội địa sau khi xem poster đã khóc không thành tiếng bởi vì nhân vật Tiểu Bắc do lưu lượng Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện bị photoshop thành ‘Tráng Bắc’ ( Tiểu Bắc cường tráng ).

Có thể thấy rõ được sự thay đổi hình ảnh

Trong bức ảnh có thể thấy rõ bên Hàn Quốc lựa chọn bức ảnh với khung cảnh ấm áp nhưng bi thương của Tiểu Bắc ( Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai ) đang chở Trần Niệm ( Châu Đông Vũ thủ vai ) bằng chiếc xe motor lớn. Có thể poster bên Hàn Quốc được chỉnh sửa màu sắc tươi sáng và đẹp rõ ra nhưng thực chất đã làm ‘quá tay’ đi rất nhiều so với nguyên bản.

Đầu tiên màu sắc khung cảnh được tô sáng lên nhiều và hơn hết nhân vật Tiểu Bắc do Dịch Dương Thiên Tỉ thủ diễn cũng đã được chỉnh sửa thêm ở phần bắp tay, nếu nhìn lại nguyên bản thì phần bắp tay của Dịch Dương Thiên Tỉ khá ốm nhưng nó thể hiện đúng với lứa tuổi và nhân vật, còn phía hình ảnh đã được chỉnh sửa bên Hàn Quốc thì bắp tay của Tiểu Bắc có cơ bắp rất to, khiến nhiều cư dân mạng cũng phải ngỡ ngàng vì sao phải thay đổi như vậy.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong poster đã bị chỉnh sửa khá nhiều

Không chỉ thay đổi phần tay mà ngay cả khuôn mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có thay đổi không ít, các vết thương do đánh nhau cũng bị làm cho nhạt dần và biểu hiện khuôn mặt thì tựa như đang cười rất vui.

Sau khi poster được tung ra nhiều bình luận trái chiều bắt đầu nổ ra ‘Tiểu Bắc thay đổi thành Tráng Bắc, chả lẽ bộ phim đổi thành bạn trai khỏe mạnh, có cơ bắp mạnh mẽ sao?’ , ‘Người ta thanh niên học sinh, nhân vật cũng không cần có lớn như vậy, có cơ bắp to để làm gì’, ‘Này đều chỉnh sửa hình ảnh đệ đệ bốn chữ ( ý chỉ Dịch Dương Thiên Tỉ ) đến không nhận ra’,….

Rõ ràng là một bộ phim chủ đề về thanh xuân, tình cảm học đường với biết bao nhiêu nhưng nay vì để bộ phim trở nên phong cách đẹp đẽ, tươi sáng ngọt ngào mà đã đánh vỡ đi ý nghĩa nguyên bản của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất