Phim Ảnh

Cúc Tịnh Y đăng bài cám ơn sự đồng hành của fan nhưng hình ảnh lại là thứ nhận được nhiều quan tâm nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 15/12, Cúc Tịnh Y đăng bài cám ơn sự đồng hành bấy lâu nay của fans dành cho mình, nhưng hình ảnh đăng kèm lại gây sự chú ý nhiều hơn.

Cúc Tịnh Y đã đăng tải một loạt hình ảnh của mình trong tạo hình cổ trang với nội dung gồm vài chữ làm nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm lòng: Cám ơn đã ở bên cạnh (感谢陪伴❤ ​​​​). Tuy chỉ ngắn gọn nhưng đó là những lời sâu thẩm từ đáy lòng mà Cúc Tịnh Y muốn nói với những người hâm mộ bấy lâu nay đã không bỏ rơi mình và vẫn luôn ở phía sau để ủng hộ mình.

Sau đó Cúc Tịnh Y một lần nữa xuống phần bình luận gõ thêm vài con chữ: “Sẽ luôn ở bên cạnh tôi phải không?” Trong hình, Cúc Tịnh Y xuất hiện nhẹ nhàng với trang phục màu xanh lam. Và đến tấm hình một tay vuốt tóc dài càng làm cho thần dân điên đảo vì ánh mắt “giết người”, đầy thu hút.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Người hâm mộ sau đó đã vào khu vực bình luận nói rằng: “Từ hôm nay trở về sau, chúng ta sẽ cùng bước đi nha“, “Phải luôn ở bên cạnh nhau“, “Bên cạnh nhau là một lời tỏ tình rất đậm tình. Thời gian nhất định sẽ không phụ lòng người theo đuổi ước mơ. Hãy cùng nhau cố gắng nào“,…

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

“Kỷ niệm 1 năm giống như chưa qua được bao lâu thì kỷ niệm lần 2 đã đến rồi. Rõ ràng cảm thấy 1 năm rất dài nhưng từ câu nói của chị dường như đột nhiên xuyên không đã đến rồi. Năm nay cũng sẽ không ngừng nghỉ thích chị”, “Có thể cùng những người hâm mộ khác chứng kiến sự trưởng thành đầy màu sắc của chị, đó chính là sự hạnh phúc của em”,….

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất