Phim Ảnh

Hình ảnh cải trang nữ của Hứa Khải trong phim mới 'Thiên vũ kỷ' được tiết lộ

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh cải trang nữ của Hứa Khải trong phim mới Thiên vũ kỷ được tiết lộ. Dù tạo hình được nhận xét khá đẹp nhưng thực ra Hứa Khải muốn thử là bộ tóc xoăn.

Gần đây, phim truyền hình kỳ huyễn Thiên vũ kỷ - được chuyển thể từ thiết thuyết cùng tên của nhà văn Bộ Phi Yên đang trong quá trình khởi quay. Tác phẩm do Hứa Khải, Ngô Giai Di… đảm nhận vai chính thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gần đây, hình ảnh của Hứa Khải trong đoàn phim được tiết lộ dẫn đến phản ứng náo nhiệt của fan hâm mộ và cư dân mạng vì họ nhìn thấy anh nam cải nữ trang, mà còn là phim cổ trang. Với kẹp tóc nhỏ ở trên đầu, bông hoa đính cườm trông Hứa Khải cực kỳ “thanh lịch”.

Trong lúc di chuyển ở trường quay, Hứa Khải thường hay để tay che tóc mai trước trán, không để nó bay loạn trong gió. Mặc dù mọi người không thể nhìn thấy toàn bộ diện mạo nam cải nữ trang của Hứa Khải, nhưng chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng làm cho khán giả tin rằng lúc phim ra mắt phần “giả gái” của anh chàng sẽ không làm họ thất vọng.

Trong một lần phỏng vấn, Hứa Khải cho rằng, tiêu chuẩn kinh điển nhất của việc cải trang thành nữ chính là bộ tóc xoăn. Đây cũng chính là hình dáng mà anh muốn thử. Có điều, bất luận nam diễn viên có hình tượng hay phong cách nào đi chăng nữa thì anh chàng vẫn là Hứa Khải trong lòng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất