Phim Ảnh

'Hi Bye, Mama!' tập 9: Cha Yo Ri liên tục 'thả thính' mẹ kế Seo Woo

Lưu Loan
Chia sẻ

Tập 9 của bộ phim "Hi Bye, Mama!" đã lên sóng cùng nhiều những tình tiết vô cùng thú vị.

Đoạn trích trong tập 9 “Hi Bye, Mama!”.

Sang đến đầu tập 9, mẹ ruột của Cha Yo Ri đã nhìn thấy cô còn sống. Không khỏi bàng hoàng, bà đã ngất xỉu ngay sau đó. Đến khi tỉnh dậy, điều đầu tiên bà muốn xác thực rằng cô gái bà gặp vừa nãy có thật là con mình không. Không để mẹ hoang mang thêm nữa, cô đã xuất hiện và ôm chầm lấy bà. Cuộc gặp mà cô luôn che giấu suốt chín tập phim nay đã phải lộ diện. Gia đình của Cha Yo Ri cuối cùng cũng được đoàn tụ.

Vì quá sốc, nên bà đã ngất xỉu.

Khi tỉnh dậy, người đầu tiên mà bà muốn gặp là Yo Ri.

Bà vẫn không tin nổi vào mắt mình.

Yo Ri ôm chầm lấy mẹ.

Bà vẫn xác nhận lại lần nữa.

Cuộc gặp đầy nước mắt của hai mẹ con.

Bố và em gái bàng hoàng nhìn thấy Yo Ri.

Cả hai đều không tin vào sự thật.

Trở về nhà, Cha Yo Ri đã được nép trong vòng tay của mẹ mình, được gọi mẹ và nghe tiếng mẹ đáp lại. Chưa kể, sự trở về của cô đã khiến căn nhà trở nên ấm cúng khi cả bố và em gái cô cũng muốn nằm cạnh bên một Cha Yo Ri người thật, mình thật.

Yo Ri được nằm trọn trong vòng tay mẹ.

Cả bố và em gái đều muốn ôm Yo Ri.

Chưa dừng lại ở đó, mẹ ruột Seo Woo còn khiến rất nhiều khán giả thích thú khi liên tục dành nhiều sự quan tâm cho Min Joeng. Cô đã không ngần ngại tặng mẹ kế của Seo Woo hai lon cà phê vốn là đồ uống ưa thích của Min Joeng.

Yo Ri tặng Min Joeng hai lon cà phê.

Thậm chí, những cử chỉ quan tâm, những lời yêu thương của Cha Yo Ri dành cho Seo Woo quá đỗi đáng yêu. Vừa dễ thương, vừa nhẹ nhàng lại còn rất tình cảm - chỉ có thể là tình thương của mẹ ruột dành cho con gái yêu quý của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên mà Cha Yo Ri được nếm trải cảm giác đưa con đi học. Vừa mệt nhưng vừa lo lắng cho tương lai của con nên cô không ngần ngại lăn xả. Chưa kể, đây cũng là lần đầu cô nhận được món quà từ chính con gái mình - một quả trứng có hình vẽ cô. Nhìn nét mặt sung sướng, hạnh phúc đến tột độ của Yo Ri khiến người xem không khỏi bật cười.

Seo Woo tặng Yo Ri món quà rất dễ thương…

… khiến cô vui sướng tột cùng.

Gần cuối tập phim, Cha Yo Ri đã hết sức phấn khởi khi được Min Joeng mời về nhà chơi. Đây chính là dịp thuận lợi để cô nhanh chóng đuổi hồn ma đáng ghét ra khỏi ngôi nhà hòng bắt hắn phải trả lại bình yên cho Seo Woo.

Mẹ kế mời mẹ trước đến nhà chơi.

Tội gì mà mẹ trước không nhận lời.

Hai tay nắm tay hai mẹ, ai sướng bằng Seo Woo.

Cả ba cũng không ngại nhí nhố cùng nhau.

Vừa đến nhà là phải tìm hồn ma ngay!

Thậm chí là lén lút lục lọi.

Tuy nhiên, cuộc gặp mặt bất ngờ với người đàn ông trong nhà, khiến cả ba vô cùng khó xử, nhất là Hwang Ga. Anh cố tránh né chạm mặt Yo Ri nhưng không khỏi bồn chồn lo lắng liệu Min Joeng sẽ biết được bí mật liên quan đến vợ cũ không.

Lo lắng đè nặng lên Hwang Ga.

Bên cạnh xoay quanh nhân vật chính thì những câu chuyện của các hồn ma khác cũng thu hút được sự chú ý của mọt phim. Cái chết của vận động viên nổi tiếng Kang Bin bỗng xuất hiện nhiều uẩn khúc. Anh thực sự đã tự sát hay còn một thế lực nào đó đã ra tay hãm hại anh chăng?

Cái chết của Kang Bin vẫn là một ẩn số!

Hay câu chuyện về chủ tịch đã khuất luôn hạch sách với nhân viên của mình thực chất là một người tốt. Ông đã chi trả toàn bộ phí phẫu thuật cho con gái của thư kí Kim. Ông hay la mắng cấp dưới của mình chỉ vì sự “ghen tị” khi thư kí Kim có một gia đình bình yên, một cô con gái luôn hết mực yêu thương cha mình. Còn những đứa con của ông chỉ biết tranh quyền thừa kế và lấy danh ông để trục lợi cho mình.

Chủ tịch vẫn không muốn rời đi.

Tiếp tục với dòng chảy của bộ phim, không biết rằng, khi được vào nhà của Seo Woo, Yo Ri có thể truy bắt được hồn ma trong khi thời gian của cô nàng còn quá ít ỏi? Hay những bí mật về việc cô là mẹ ruột Seo Woo sẽ bị Min Joeng phát hiện trong tập 10 tới đây? Cùng đón chờ những tập phim tiếp theo của Hi Bye, Mama! được phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Thiết kế

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất