Phim Ảnh

Hi Bye Mama: Mẹ ruột đã phát hiện Cha Yo Ri còn sống?

Lưu Loan
Chia sẻ

Sang đến tập 8 Hi Bye Mama, những bí mật mà Cha Yo Ri luôn cố gắng che giấu nay dần được hé lộ.

Không còn những tình huống dở khóc dở cười nữa, càng về những tập sau, bộ phim Hi Bye Mama lại tước đi không ít nước mắt của khán giả. Từ những câu chuyện ly biệt đầy đau thương của các hồn ma cho đến nỗi khổ tâm của Yo Ri khiến không khí của tập phim thứ 8 trùng xuống và ẩn chứa đầy nước mắt.

Sang đến đầu tập 8, cuộc gặp vô tình của Cha Yo Ri, Cho Hwang Ga và Oh Min Joeng khiến cả 3 đều khá bất ngờ. Nhưng với sự nhanh trí của mình, Yo Ri đã khéo léo đẩy Min Joeng về phía chồng cũ để lảng tránh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bên cạnh đó, chuyện về tình mẹ con của bà Joeng và tình cha con thư kí Kim đã khiến mọi người cảm động. Với tư cách là người cha, người mẹ chưa an tâm về con mình nên họ đã cố gắng nán lại trần gian để theo dõi những bước đi thật vững chắc của các con mình. Nếu như bà Joeng luôn ở bên động viên con gái mình đang bị điều trị căn bệnh ung thư thì ông Kim có thể mỉm cười nhiều hơn vì con gái ông sẽ chuẩn bị kết hôn. Và may mắn lại đến với ông khi Cha Yo Ri đã giúp ông chuyển lời của mình đến con gái mình để cô có thể yên tâm bước vào lễ đường cũng như không cần phải áy náy vì chưa làm được gì cho bố.

Tiếp đó, tưởng rằng niềm vui sẽ tràn ngập nơi mẹ Seo Woo khi Min Joeng đã đồng ý nhận cô làm giúp việc. Nhưng không, do sự vạ miệng của bà Mi Dong, một loạt bí mật của cô bỗng chốc bị phơi bày. Không may, khi gặp mẹ Cha Yo Ri, bà đã lỡ miệng khi nói rằng “con gái bà vẫn đang lang thang ngoài phố”. Điều này đã khiến Cha Yo Ri vô cùng nổi giận. Chưa kể, khi bà Mi Dong khuyên cô nên nhanh chóng tìm được vị trí của mình trước khi siêu thoát đã vô tình lọt đến tai chị bạn thân của Yo Ri.

Ve mặt sung sướng khi Min Joeng đồng ý nhận Yo Ri làm giúp việc

Bà Mi Dong hối lỗi về sự vạ miệng của mình

Cha Yo Ri phát giận trước sự bất cẩn của bà Mi Dong

Nhất quyết không để bạn mình phải chết một lần nữa, cô bạn đã nằng nặc đòi gặp Cho Hwang Ga để nói hết sự thật và bắt Yo Ri phải trở về vị trí vốn có của mình. “Nhưng anh ấy đã yêu Min Joeng rồi. Em không muốn để anh ấy phải khóc thêm lần nào”. Sự quan tâm, lo lắng, thấu hiểu của Yo Ri đã khiến người xem phải xúc động đến tột cùng. Cô không cần trở lại làm mẹ của Seo Woo, cô chỉ muốn “con mình khỏi bệnh, được khỏe mạnh mà thôi”. Yo Ri không màng đến sự sống của mình, không màng đến tương lai ly biệt ra sao. Đối với cô, chồng con cô được hạnh phúc là cô mãn nguyện rồi. Mẹ Seo Woo đã tự đặt vị trí mình vào người khác để rồi mọi quyết định của cô đều mang lại điều tốt đẹp cho người cô yêu, người cô thương.

Khi Cha Yo Ri gục ngã khóc lóc ngoài đường, không may mẹ ruột đã nhìn thấy cô trong lúc bà đang lái xe dạo bộ để khuây khỏa tâm trạng. Chính cú ngã xe như báo hiệu cuộc tái ngộ sau 5 năm ly biệt. Liệu rằng, bà sẽ nhận ra con gái mình đã sống lại hay đơn giản đây là một cô gái có gương mặt giống Yo Ri của mình?.

Mẹ Cha Yo Ri bất ngờ ngã xe đạp khi nhìn thấy Cha Yo Ri

Vẻ hốt hoảng của chị bạn thân khi nhìn thấy mẹ Yo Ri

2 mẹ con đã chính thức chạm mặt nhau

Bà sẽ nhận ra Cha Yo Ri chăng?

Cùng chờ đón những tập tiếp theo Hi Bye Mama để biết xem Cha Yo Ri sẽ trở về với gia đình hay cô sẽ hoàn toàn từ biệt người thân để về với cõi giới. Bộ phim Chào tạm biệt mẹ được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên JTBC vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Thiết kế

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất