Phim Ảnh

Hết hy vọng, công ty quản lý của Son Ye Jin hoàn toàn phủ nhận tin hẹn hò với Hyun Bin

Theo Naver
Chia sẻ

Sau khi cơ quan của "tài tử" Hyun Bin lên tiếng phủ nhận, công ty quản lý của "tình đầu quốc dân" cuối cùng cũng quyết định "phủi" bay tin đồn này.

Sau những bức ảnh được cho là hẹn hò bí mật riêng tư của Son Ye JinHyun Bin đăng tải và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Báo chí truyền thông Hàn Quốc và châu Á cùng nhập cuộc vui, theo đó thông tin trên luôn đứng đầu top tìm kiếm ở các cổng thông tin lớn ở xứ Kim Chi cũng như các quốc gia khác.

Trước tin tức nóng nổi này, người hâm mộ của cả hai ngôi sao cũng như cộng đồng cư dân mạng háo hức mong đợi thông tin xác nhận. Ít giờ sau, đại diện công ty quản lý MS Team Entertainment của “chị đẹp” thận trọng lên tiếng: “Chúng tôi đang xem xét liệu những bức ảnh có phải là thật và làm thế nào những bức ảnh này được chụp lại. Chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố chính thức cho các bạn sau khi chắc chắn”.Công ty giải trí của Hyun Bin, VAST Entertainment cũng cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra sự thật và sẽ tiết lộ thông tin sau”.

Đầu giờ chiều, VAST Entertainment của Hyun Bin đáp trả: “Cá nhân chúng tôi đã kiểm tra với nam diễn viên và tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Trước đó, anh ấy nghe nói rằng Son Ye Jin hiện đang ở Mỹ, vì vậy họ đã gặp gỡ với những người quen và đi mua sắm đồ ăn cùng nhau, nhưng có vẻ như điều này đã bị xuyên tạc. Có những người quen khác đi cùng họ tại cửa hàng”.

Cuối cùng, MS Team Entertainment của Son Ye Jin tiếp tục đính chính: “Son Ye Jin đã đến thăm một vài người quen của cô ấy hiện đang số ở Mỹ. Thời điểm này, Hyun Bin cũng đang ở Mỹ và anh ấy biết cô ấy ở đây nên họ với gặp nhau. Họ cùng với những người bạn quen biết của mình đi mua sắm ở siêu thị. Nhưng bức ảnh đăng tải chỉ có hai người. Chuyện hẹn hò hoàn toàn vô căn cứ, cả hai chỉ đơn giản là bạn thân của nhau” - đại diện cơ quan phủ nhận toàn bộ báo cáo sai lệch trên.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất