Phim Ảnh

Hết bản truyền hình, 'Ỷ thiên đồ long ký' lại sắp có bản điện ảnh do Tống Uy Long và Tống Y Nhân đóng chính?

LiLy
Chia sẻ

Nhiều người đang cảm thấy “chán ngán” khi phim Kim Dung nói chung và Ỷ thiên đồ long ký nói riêng được làm đi làm lại nhưng chất lượng thì càng lúc càng tệ hại.

Những người yêu phim kiếm hiệp chắc không thể không biết đến Ỷ thiên đồ long ký - bộ truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung từng được chuyển thể nhiều lần trên màn ảnh. Mới đây, netizen xứ Trung lại tiếp tục bàn tán xôn xao về bản điện ảnh của Ỷ thiên đồ long ký được đạo diễn Vương Tinh remake lại từ bản năm 1993. Theo nguồn tin cho biết thì Tống Uy Long sẽ đảm nhận vai Trương Vô Kỵ, Tống Y Nhân vai Triệu Mẫn, Trương Dư Hy vai Chu Chỉ Nhược, Trương Nghệ Thượng vai Tiểu Chiêu.

Tống Uy Long

Tống Y Nhân

Trương Dư Hy

Trương Nghệ Thượng

Việc remake Ỷ thiên đồ long ký đã gây tranh cãi lớn, việc dàn diễn viên đóng chính cũng khiến bộ phim nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Theo netizen thì Tống Uy Long tuy điển trai nhưng vào nghề chưa lâu, diễn xuất của anh cũng không nhận được đánh giá cao. Bản thân Tống Y Nhân diễn xuất không tệ nhưng cô không hợp với vai Triệu Mẫn. Trương Dư Hy thì mang nét Tây quá nhiều, cô không hợp với tạo hình cổ trang, nhất là khi vào vai một mỹ nhân như Chu Chỉ Nhược. Còn Trương Nghệ Thượng thì sắc sảo, cô hợp với vai phản diện hơn là một vai Tiểu Chiêu dịu dàng tình cảm.

“Bộ tứ” của movie Ỷ thiên đồ long ký không được đánh giá cao.

Ngoài ra, dàn nhân vật phụ của phim gồm Ân Ly do Khương Trinh Vũ đóng, Cốc Gia Thành vai Tống Thanh Thư, Trịnh Thiếu Thu vai Trương Tam Phong, Đặng Tụy Văn vai Diệt Tuyệt sư thái, Tổ Phong vai Kim Mao sư vương, Mã Nhã Thư vai Kim Hoa bà bà, Trương Vân Long vai Trương Thúy Sơn, Vương Tú Trúc vai Ân Tố Tố, Tiêu Yến vai Dương Bất Hối, Dư Thiếu Quần vai Thành Côn. Đặc biệt là Lý Liên Kiệt sẽ xuất hiện với vai trò khách mời, vai diễn của siêu sao võ thuật này được cho là Ân Thiên Chính.

Lý Liên Kiệt lại trở thành cái tên được chờ mong nhất trong bộ phim này.

Năm 1993, đạo diễn Vương Tinh đã đưa Ỷ thiên đồ long ký lên màn ảnh rộng với sự tham gia của Lý Liên Kiệt, Trương Mẫn, Lê Tư và Khâu Thục Trinh. Bộ phim này đã gây ra tranh cãi lớn vì lệch nguyên tác quá nhiều, dù sở hữu dàn sao khủng nhưng doanh thu phòng vé quá thấp khiến Vương Tinh đã hủy bỏ việc làm phần tiếp theo. Việc vị đạo diễn nổi tiếng này remake Ỷ thiên đồ long ký sau 26 năm khiến khán giả bất ngờ và đây được coi là một bước đi rất mạo hiểm.

Bản 1993 sở hữu dàn sao hoàn hảo về mọi mặt nhưng phim vẫn thất bại, nhiều khán giả không trông mong gì vào bản 2019 với dàn sao chính nhiều yếu điểm.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất