Phim Ảnh

'Her Private Life': Tung hình ảnh đầu tiên của Park Min Young và Kim Jae Wook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những bức ảnh mới của cặp đôi Park Min Young - Kim Jae Wook và cùng chờ đợi vào dự án drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" của họ nhé!

Vào sáng ngày 14/03, tvN đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Park Min Young và Kim Jae Wook trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활), chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới. Không chỉ thể hiện được phản ứng hóa học tốt, cặp đôi chính của chúng ta còn có ngoại hình cân xứng, thông minh, sang trọng.

Trong đó, “thư ký Kim” mặc bộ trang phục màu hồng nóng kết hợp áo đen nóng bỏng và nở nụ cười tươi sáng khiến bầu không khí trở nên tốt hơn. Khi đó, Kim Jae Wook khoanh tay lịch thiệp, mắt sáng lấp lánh và nở một nụ cười. Phong cách phù hợp khiến hai người trông giống như cặp đôi hoàn hảo. Màu sắc tương phản tạo nên điểm nhấn, làm tăng chỉ số tương tác.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Ngay cả khi Park Min Young và Kim Jae Wook đứng cạnh nhau, họ vẫn trông bắt mắt. Phản ứng hóa học của cặp đôi trên trường quay cũng rất ấn tượng. Tôi hi vọng các bạn hãy chờ đợi để xem phần trình diễn trong thời gian sắp tới của Park Min Young và Kim Jae Wook”.

Tạo hình fan “cuồng” của Park Min Young.

Được biết, phim được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Nội dung kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An và ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.

Sơ đồ mối quan hệ giữa các nhân vật.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Her Private Life (그녀의 사생활) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 10/04 trên kênh tvN.

Hậu trường quay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất