Phim Ảnh

'Her Private Life' Mặc ăn tát Park Min Young vẫn quyết đi săn ảnh, Kim Jae Wook dù 'cục súc' vẫn bị fangirl đè bẹp

Lin Lee
Chia sẻ

Her Private Life - phim truyền hình hài, lãng mạn mới của đài tvN với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook mới đây đã tung teaser mới quảng bá cho bộ phim. Cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Mở đầu teaser là hình ảnh Sung Duk Mi (Park Min Young) trong thân phận một nữ fangirl đang bám theo thần tượng của mình để săn ảnh. Sở thích cá nhân này của cô một phần giúp ích cho Duk Mi trong công việc nhận biết tranh ảnh nhưng cũng bao lần gây rắc rối.

Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi Duk Mi có cuộc đụng độ định mệnh Ryan Gold (Kim Jae Wook) - vị giám đốc trẻ có ngoại hình xuất sắc nhưng lại vô cùng kiêu ngạo. Cuộc gặp đầu tiên không mấy suôn sẻ khi Ryan có thái độ khá “cục súc” với Duk Mi và khiến cô lâm vào cảnh dở khóc dở cười. Ngay từ ban đầu, cả hai đã không hề hài lòng về đối phương nay lại phải nhìn mặt nhau hằng ngày khi Ryan bỗng dưng trở thành Giám đốc phòng trưng bày mà Duk Mi đang làm quản lí.

Duk Mi có sở thích cá nhân của một fangirl chính hiệu.

Sở thích cũng giúp ích cho công việc.

Ryan là một giám đốc trẻ tài năng.

Hoàn hảo nhưng kiêu ngạo và cục súc.

Cuộc gặp đầu của ả hai không mấy vui vẻ.

Đã thế còn trở thành giám đốc mới của Duk Mi.

Bao tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Ngoài việc là một quản lí tài năng, giàu kinh nghiệm Duk Mi còn tôi luyện cho mình một sức chịu đựng kiên cường nhờ vào đam mê theo đuổi thần tượng. Ăn tát hay bị chửi có hề chi, chỉ cần được nhìn thấy idol của mình, tự tay chụp được những bức ảnh đáng giá là đã thổi bay mọi muộn phiền. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Duk Mi có nguy cơ bị bại lộ khi bao lần bám theo thần tượng đều vô tình có thêm sự góp mặt của giám đốc Ryan Gold.

Tôi luyện được sức chịu đựng nhờ sở thích.

Tôi luyện được sức chịu đựng nhờ sở thích.

Nhưng có nguy cơ bị Ryan phát hiện.

Nhưng có nguy cơ bị Ryan phát hiện.

Teaser 30 giây.

Ngay khi teaser mới được tung ra, bộ phim đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực cho thấy sự mong đợi của khán giả xem đài.

[+51,-1] Duk Mi đẹp quá trời ㅠㅠ Mọi diễn viên của Her Private Life cố lên

[+46,-0] Thật là, biểu cảm từ khuôn mặt đến tất cả đều thật thú vị làm sao, không biết đợi nổi đến ngày 10/04 không nữa.

[+38,-0] 10/04 khi nào mới đến vậy, thật trông đợi vào Park Min Young và Kim Jae Wook mà

[+35,-1] Vâng vâng … Tôi hoàn toàn muốn chiếm lấy giám đốc điều hành Ryan Gold mà, 10/04 bao giờ tới

[+33,-1] Duk Mi thật đẹp mà, hãy đại thành công nào

[+25,-1] Trời ơi nhìn gương mặt hoàn hảo của Ryan kìa, phim nhanh đến nào

Her Private Life là câu chuyện dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng 누나팬닷컴 (Nuna Paen Datkom) của tác giả Kim Sung Yeon. Xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng vô cùng hài hước của nữ quản lí Sung Duk Mi người có bí mật về cuộc sống riêng tư và chàng giám đốc hoàn hảo, kiêu ngạo Ryan Gold. Phim lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/04/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất