Phim Ảnh

'Her Private Life': Kim Jae Wook - Chàng giám đốc thiên tài đẹp trai, say đắm Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhà đài đã tiết lộ những bức ảnh tĩnh của Kim Jae Wook từ ngày đầu tiên đến trường quay cho bộ phim hài lãng mạn mới Her Private Life (그녀의 사생활).

Vào ngày 20/03, đài tvN đã phát hành những bức ảnh tạo hình đầu tiên của Kim Jae Wook trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활). Được biết, nam diễn viên sẽ hóa thân vào vai giám đốc bảo tàng Ryan và trở thành fan “cuồng” của cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), người có hai cuộc sống hoàn toàn khác biệt (quản lý bảo tàng và một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng điển trai Si An (ONE).

Trong những hình ảnh mới được chia sẻ, Kim Jae Wook đang ở một phòng trưng bày, anh chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bằng con mắt sắc bén giữa nhiều khách mời tham dự khác. Thể hiện được thần thái lịch sự, nhã nhặn và nghiêm túc của mình. Vẻ ngoài điển trai khiến anh nổi bật hơn cả.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Cách mà giám đốc thiên tài Ryan bắt đầu trở thành một người hâm mộ lớn của một ai đó sẽ thực sự rất thú vị để xem. Bạn có thể nhìn thấy khía cạnh khác của Kim Jae Wook mà bạn đã từng thấy trước đây, vì vậy hãy cùng chờ đợi nhé”.

Theo dự kiến, tập đầu của Her Private Life (그녀의 사생활) được lên sóng vào lúc 9h30 (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất