Phim Ảnh

Henry Cavill không yêu cầu phê duyệt kịch bản và đạo diễn chính cho 'Man of Steel 2'!

Theo Collider
Chia sẻ

Một câu chuyện không có hồi kết về sự có mặt của Henry Cavill trong “Man of Steel 2”.

Mới đây, trang web Revenge of the Fans đã tiết lộ lý do Henry Cavill không xuất hiện với vai trò là Superman trong các bộ phim của DC nữa là vì Warner Bros. đã từ chối yêu cầu của team Cavill liên quan đến việc họ phải được phê duyệt đạo diễn, kịch bản và nhà sản xuất phần thông tin diễn viên cho bộ phim Man Of Steel 2 .

Ngay sau đó, Collider đã liên hệ đến team Cavill và họ đã kịch liệt phủ nhận tin đồn này. Cụ thể hơn, họ cho biết rằng việc 'nam đạo diễn từng thủ vai Superman' yêu cầu nhà sản xuất phải thực hiện bất cứ yêu cầu nào của mình nếu muốn anh trở lại Man of Steel phần tiếp theo không phải là sự thật.

Vào năm 2013, Henry Cavill đã nhận được vai diễn mà rất nhiều người mong muốn - Clark Kent trong Man of Steel của đạo diễn Zack Snyder và sau đó đã tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim khác của DC như Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League. Chính nhờ những tác phẩm trên, khán giả đã rất mong muốn phần tiếp theo cho bộ phim riêng của Superman sẽ sớm ra mắt, nhưng cho đến nay, Man of Steel 2 vẫn chưa thành hiện thực.

Tháng 9 năm ngoái, THR đã thông báo rằng Cavill sẽ không xuất hiện với vai trò là Superman nữa. Tại thời điểm đó, WB đã đưa ra một thông báo đơn giản là họ vẫn đang có một mối quan hệ tuyệt vời đối với Henry Cavill thế nhưng, họ lại không đưa ra bất kì quyết định nào liên quan đến phần phim Superman tiếp theo,

Tính đến thời điểm hiện tại, Warner Bros hiện đang làm mọi điều tốt nhất với 'đứa con cưng' của mình - DC Films và điển hình là hàng loạt dự án mới như: Birds of Prey nhận được sự quan tâm của khán giả, phần tiếp theo của Suicide Squad được đạo diễn bởi James Gunn. Ngoài ra, dự án The Batman cũng đã được Warner Bros xác nhận rằng Affleck sẽ không đóng vai chính vì bộ phim này sẽ giới thiệu một Batman trẻ hơn và Matt Reeves đã bắt đầu viết kịch bản cho bộ phim này.

Về biệt đội Justice LeagueGal Gadot dự kiến sẽ trở lại với vai Wonder Woman trong Wonder Woman 1984 vào mùa hè năm sau, và thành công rực rỡ của Aquaman - chắc chắn rằng Jason Momoa sẽ trở lại với một câu chuyện mới liên quan đến nhân vật này.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất