Phim Ảnh

Hé lộ tờ giấy khám thai, Triệu Lệ Dĩnh thật sự đã có tin mừng với Phùng Thiệu Phong?

Như Hồ
Chia sẻ

Hôm nay trên mạng bất ngờ xuất hiện tờ giấy siêu âm thai của Triệu Lệ Dĩnh. Dấy lên sự nghi ngờ thật giả trong lòng cư dân mạng.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 23 tháng 10, theo báo cáo của một truyền thông Đài Loan, sau khi nữ minh tinh Đại Lục Triệu Lệ Dĩnh ngày trước tuyên bố lĩnh chứng kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong, thì những ngày gần đây trên mạng xuất hiện một tấm ảnh cho là “giấy báo cáo kiểm tra siêu âm” của Triệu Lệ Dĩnh dẫn đến nhiều cuộc thảo luận sôi nổi.

Trong bức ảnh có thể nhìn thấy rõ trong bụng có bào thai, hơn nữa trong tờ báo cáo đó còn viết: “Trong tử cung đã mang thai khoảng 6 + tuần”, còn có cả dấu ấn “xác nhận mang thai”.

Được biết, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trước khi công bố kết hôn thì xuất hiện nhiều tin đồn cả hai đang hẹn hò cùng nhau. Bắt đầu từ tháng 8 đã có nhiều tin tức Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai được ba tháng, còn có Phùng Thiệu Phong bên cạnh đưa cô đi kiểm tra lan ra. Nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng chính thức cho chuyện này.

Mặc dù tấm ảnh này vấn chưa được xác nhận là của Triệu Lệ Dĩnh nhưng có fan nghĩa rằng đó là giả, nhưng cũng có fan tin rằng đó là thật.

Thật giả ra sao, chúng ta chỉ có thể ngồi đợi Triệu Lệ Dĩnh cho chúng ta một đáp án chính thức thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất