Phim Ảnh

Hé lộ tạo hình vô cùng xinh đẹp của Dương Mịch trong bộ phim 'Cự tượng'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch đang được khán giả mong đợi vào hai tác phẩm sắp tới đây, một dân quốc một cổ trang liệu sẽ có những bước tiến đột phá nào đây?

Dương Mịch - một trong những hoa đán nổi tiếng của ngành giải trí hiện nay, tên tuổi của cô bắt đầu được nhiều người biết đến từ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3Cung tỏa tâm ngọc… Dương Mịch đến nay luôn được mọi người yêu thích và nhất cử nhất động của cô luôn được khán giả chú ý.

Sau sự thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, rất nhiều tác phẩm sau đó của Dương Mịch không được thành công như mong đợi, thế nhưng khán giả vẫn đang hy vọng vào hai bộ phim sắp tới của cô. Một là Cửu châu - Hộc châu phu nhân và hai là Cự tượng.

Cự tượng, bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi. Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân(Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Đây là một trong những đề tài mà Dương Mịch ít khi đảm nhận khi hầu hết những tác phẩm trước kia của cô đều là phim thần tượng. Bộ phim này cũng đã công bố những bức hình mới và tạo hình lần này của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen của khán giả, có thể thấy những tạo hình dân quốc này rất thích hợp với cô.

Hơn nữa, nam chính trong bộ phim này chính là Hoắc Kiến Hoa - nam diễn viên đã từng hợp tác chung qua Tiên kiếm kỳ hiệp 3, đối với họ sự hợp tác lần này độ ăn ý sẽ có tăng chứ không có giảm.

Trong khi đó Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng vương triều trên Cửu Châu Đại Lục, Đế Húc, Phương Chư, Hải Thị ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực phức tạp, kiên quyết bảo vệ hòa bình, viết nên câu chuyện tình yêu cảm động lòng người.

Đều là những bộ phim có đề tài hấp dẫn, mới lạ liệu Dương Mịch có thể mang đến sự thành công như những bộ phim trước đây cô từng làm hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất