Phim Ảnh

Hé lộ tạo hình nhân vật của Trần Lập Nông và Lý Hiện trong tác phẩm đam mỹ chuyển thể 'Xuân giang hoa nguyệt dạ”

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Lập Nông và Lý Hiện xác nhận sẽ là hai gương mặt đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Xuân giang hoa nguyệt dạ" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đa Đa.

Xuân giang hoa nguyệt dạ là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Đa Đa kể về câu chuyện về ngàn năm trước, một câu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà gặp nạn. Một ngàn năm sau, có chàng thư sinh vào kinh thành để ứng thí, trên đường gặp được con hồ ly trắng trải qua ngàn năm tu luyện và nói với cậu: “Năm xưa anh đã từng cứu tôi một đoạn đường, bây giờ tôi sẽ bảo vệ cho anh cả đời” và cũng từ đó cuộc đợi chàng thư sinh kia bước vào một con đường mới kì lạ khác.

Xuân giang hoa nguyệt dạ là bộ phim điện ảnh cổ trang kỳ huyễn mới đây đã định hai diễn viên chính gồm Trần Lập Nông trong vai Vương Tử Tiến và Lý Hiện trong vai Bạch Thập Tam, hiện tại bộ phim cũng đang trong quá trình khởi quay. Bên cạnh đó, tạo hình của hai nam diễn viên chính cũng đã được tiết lộ.

Trần Lập Nông được biết đến là nam ca sĩ thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT vô cùng được khán giả yêu thích hiện nay. Đây cũng là bộ phim cổ trang thứ hai Trần Lập Nông được giao đảm nhận vai chính sau phim Hiên viên kiếm trước đó. Lý Hiện là một trong những nam diễn viên được khán giả biết đến tên tuổi, là một diễn viên phái thực lực trong ngành giải trí.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất